ที่มา: dodeden

หลังจากเกิดกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ โดยมีการแชร์ภาพเซี่กซี่ ชนิดที่ว่าแรงมากๆ ในทวิตเตอร์ จนทำให้สาวแท้ สาวเทียมสยิว เพราะไม่คาดคิดว่าเจ้าตัวจะกล้าถ่ายขนาดนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยบอกกับนักข่าวว่ารู้สึกเขิน และ อายๆ เมื่อได้ถ่ายภาพแบบนี้

สำหรับภาพดังกล่าว  คือ หนุ่มอิคคิว ณัฐวัตร พระเอกจาก ซีรี่ส์หนังเกย์ TheRightMan “ถั่วนี้เพื่อนาย” จากแอพพลิเคชั่น Blued  ที่โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ มีเสียงตอบรับจากบรรดาชาวเกย์ออกมามากมาย

ทั้งนี้ หลังจาก หนุ่มอิคคิว ณัฐวัตร ได้ถ่ายภาพในนิตยสารเกย์ ซึ่งได้พาดหัวว่า พบกับ “อิคคิว” พระเอกซีรีส์สุด HOT โดยภาพถ่ายของหนุ่มอิคคิว ณัฐวัตร โพสต์ท่าได้แซ่บมากๆ เพราะสรีระที่ผ่านการออกกำลังกาย เล่นฟิตเนส ทำให้เขามีแต่กล้ามเนื้องามๆ ก้นงอนๆ

หลังจาก หลายๆ คน รวมทั้งเพื่อนสนิทได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว แทบไม่เชื่อว่า “อิคคิว” จะตัดสินใจถ่ายแบบในแนวนี้ เพราะเจ้าตัวไม่เคยรับงานแบบนี้ ดังนั้นเมื่อมีภาพออกมาแบบนี้ทำให้หลายคนสงสัยมาก จึงพากันสอบถามเจ้าตัวถึงการถ่ายแบบดังกล่าว 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม นำเสนอบทสัมภาษณ์ตามความจริงไปแล้ว แต่เป็นการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์สอบถามหนุ่มอิคคิว ณัฐวัตร เจ้าตัวระบุุว่า ตนไม่อยากแก้ตัว หรือ ไม่อยากให้กระทบใคร เพราะหากคนอ่านเจอจะเข้าใจผิด และจะมาด่าตนได้ ดังนั้นตนยอมรับทั้งหมดไว้เอง

บทสัมภาษณ์ดังกล่าว หลังจากเผยแพร่ออกไป เป็นเพียงตัวหนังสือที่ไม่ได้บันทึกเทปไว้ เราก็ยังยืนยันว่าเป็นความจริงที่อิคคิวตอบแบบนั้น ซึ่งในวันนี้มีคลิปภาพเคลื่อนไหวออกมามากมาย ทั้งเบื้องหลังต่างๆ ภาพปั่นแข็งบนเตียงนอนโดยหนุ่มอิคคิว เปิดคลิปโป๊ไปด้วย ปั่นไปด้วย

ซึ่งเราไม่ได้สัมภาษณ์ แต่อยากให้ไปติดตามฟังจากปาก หนุ่มอิคคิว ณัฐวัตร ในรายการ “ขอเคลียร์…เดือด” ของ โก้ ธีรศักดิ์กันเลยค่ะ

อิคคิว ณัฐวัตร ขอเคลียร์… ถ้าเกิดนายแบบบอกว่าตัวเองถูกหลอก ตอนที่ถ่ายอยู่ ก็ต้องรู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่?…เดือด! ทุกวันเวลา 13.50-14.40 น. และช่วงรีรัน วันจันทร์-วันพฤหัส,วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 22.15-23.05 น. วันศุกร์ เวลา 22.40-23.05 น.ที่ช่อง38 สตาร์ทีวี สดทุกวัน ดังทุกเรื่อง ทีวีเพื่อคุณ

เครดิตภาพจาก รายการ “ขอเคลียร์…เดือด” ของ โก้ ธีรศักดิ์

เรื่องน่าสนใจ