โดนัท คืนตำแหน่งนางเอก ไม่รู้เสียบแทน ปูไปรยา

donut

“โดนัท” ไม่รู้เสียบละครแทน ปู ไปรยา แจงเรื่องของผู้ใหญ่ ปัดเซ็นช่อง 3 ยันอิสระ กั๊กอนันดา แฟน กลัวเป็นข่าว รักแฮปปี้

หลังจากมีกระแสข่าวว่า นางเอกสาว ปู ไปรยา ถูบทาบทามให้มาเล่นละครกับเอ็กแซ็กท์ แต่ล่าสุดในวันบวงสรวงละครเรื่องหัวใจมีเงา มีชื่อสาว “โดนัท มนัสนันท์” เป็นนางเอก หลายคนเลยมองว่า สาวโดนัท มาเสียบแทนรึเปล่า สาวโดนัท ก็ชี้แจงว่า

“อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ ต้องไปถามผู้จัด จริงๆ คุยกับพี่ดา พี่ดาก็ทาบทามมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนพี่เขาส่งบทมาให้ เราก็อ่าน และใช้เวลาในการตัดสินใจอยู่นานเหมือนกัน เราไม่รู้จริงๆ ว่า ก่อนหน้านี้เป็นใคร ตัวเราเองก็เป็นนักแสดงฟรีแลนซ์มากกว่า ส่วนตัว โดนัท ก็ยังเล่นกับช่อง 3 เหมือนเดิม เรื่องเซ็นสัญญากับช่อง 3 คือ ตอนนี้เราก็อายุเยอะขึ้น แล้วถ้าเรามีโอาสได้ทำงานหลากหลายก็ดี ถ้าบทสนุกและมีทิศทางที่จะพัฒนาตัวละครได้ โดนัท ก็รับอยู่แล้ว ช่อง 3 ก็ให้โอกาสมาตลอด”

ล่าสุด หนุ่มอนันดา ก็เอ่ยปากยอมรับว่าสถานะความสัมพันธ์กับสาวโดนัท ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนแล้ว แต่ สาวโดนัท บอกว่า

“โดนัท ก็ตอบเหมือนเดิม เรารู้ว่าอยากจะได้ประโยคที่ใช่หรือไม่ใช่ เราก็ไม่ได้ปฏิเสธ แต่แค่ไม่พูดออกมา เราก็รู้สึกกดดันพอเป็นแฟนแล้วก็ถามว่าแต่งหรือไม่แต่ง ทะเลาะหรือเลิกออกมาอีก ตัวเขาก็เข้าใจค่ะ จริงๆ เราสองคนก็ไม่ค่อยอยากตอบ ปกติก็จะไปไหนด้วยกันนะ แต่ถ้าไปงานด้วยกัน ก็คิดว่าไม่อยากให้คนอื่นมาสนใจเรามากกว่างาน เราก็ไม่ได้ปิดบังอะไร เราก็โอเคกับแบบนี้”

เมื่อถามว่า ที่ไม่เปิดตัวเพราะไม่มั่นใจ เนื่องจากอนันดาไปมีข่าวกับสาวคนอื่นหรือไม่ โดนัท ตอบว่า

“โดนัทว่าอันนั้นมันก็เป็นแค่ข่าว เราก็เข้าใจเขาแหละ โดนัทรู้ว่าเราสองคนเป็นอะไร ก็เชื่อใจกันตลอด เราไม่อยากพูดพาดพิงถึงคนอื่นเลย เอาเป็นว่าเรารู้อะไรเป็นอะไร มีอะไรเราก็พูดกันตรงๆ ตัวเขาก็ไม่ค่อยจุกจิกกับโดนัทอยู่แล้ว”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ