โคจรมาร้องเพลงคู่กันเป็นครั้งแรกของนักร้องเสียงคุณภาพ โดม-จารุวัฒน์ กับดีว่าสาว จิ๋ว-ปิยนุช ในเพลง “คู่ชีวิต” เพลงจากละคร “ภูตพิศวาส” ช่องวัน31 ที่มาถ่ายทอดแทนความรักและความรู้สึกของพระเอก-นางเอกในละครได้อย่างซาบซึ้งและไพเราะที่สุด

 

โดม-จิ๋ว

 

ซึ่ง โดม-จารุวัฒน์ ได้เผยความรู้สึกว่า “จริงๆผมและพี่จิ๋วเคยร่วมงานกันมาบ้างแล้วครับ แต่ครั้งนี้เป็นการได้มาทำเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเพลง “คู่ชีวิต” เป็นเพลงที่ทุกคนรู้จักอยู่แล้ว พอมาเป็นเวอร์ชันนี้ ด้วยเนื้อหาของเพลงนี้เองก็เข้ากับเนื้อหาของละครมากๆ กับเรื่องราวความรักเหนือปาฏิหาริย์ของพระ-นาง ที่พร้อมจะต่อสู้ฟันฝ่าทุกอย่างไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆ และจะรักกันไปตลอดชั่วกาลนาน ซึ่งตอนที่ร้องในห้องอัด ก็มีพี่ต่าย-นัฐฐพนธ์ ผู้จัดละคร “ภูตพิศวาส” มาบรีฟเรื่องราวในละครเพื่อให้เราอินไปกับตัวละคร และถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาด้วย ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ส่วนสาว จิ๋ว-ปิยนุช เสริมว่า “จิ๋วแฮปปี้ที่ได้มาร้องเพลงกับโดมค่ะ ซึ่งวิธีการร้องของเราสองคน ก็พยายามปรับโทนเสียงให้ฟังดูละมุน ไม่ว่าจะเป็นคีย์เพลงหรือการแบ่งท่อนร้อง เราสองคนคอยปรับจูนและคุยกันตลอด เพราะอยากให้คนฟังได้เต็มอิ่มไปกับเพลงและละครด้วยค่ะ พอได้มาลองฟังพร้อมกัน ทุกคนก็ชอบนะคะ (ยิ้ม) หวังว่าแฟนเพลงและแฟนละครทุกคนก็จะชอบเช่นเดียวกันด้วยค่ะ”

 

 

ติดตามฟัง & ดาวน์โหลด เพลง “คู่ชีวิต” เพลงรักสุดไพเราะ จากสองนักร้องเสียงทรงพลัง โดม-จารุวัฒน์ และ จิ๋ว-ปิยนุช ได้ทาง Digital Download *1230055 / *1230022 / *1230099 , iTunes, JOOX และ Spotify รวมถึงรับชม Music Video ได้พร้อมกันทางYoutube : Gmm Grammy Official

เรื่องน่าสนใจ