ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

ถือว่าเป็นนักร้อง นักแสดงคิวทองกันเลยทีเดียว กับหนุ่มหล่อ พระเอกขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่เจอกี่ครั้งหน้าตาก็หล่อตลอดเวลา ทำให้มีงานรุมเข้ามาเยอะมากตลอดทั้งปี จนเจ้าตัวบ่นคิดถึงการร้องเพลง

ทางโดดเด่นดอทคอม ได้ไปเจอโดมในงานล่าสุด  ที่เจ้าตัวได้เป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ให้กับ แบรนด์นาฬิกาสุดล้ำ “Citizen eco-drive Super Titanium” และได้เปิดตัวแถลงข่าว CITIZEN PRESENT BETTER STARTS NOW ณ Zone Atrium2 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิล์ด  ซึ่งนอกจาก โดม แล้วยังมีอีก 2 หนุ่มเซเลปดังอย่าง สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ (นิ้วกลม) และ ธนวัต มณีนาวา (ทำดะ)

02

ภายในงานมีการสอบถามถึงแรงบันดาลใจของแต่ละคน อุปสรรคต่างๆ รวมไปถึง ความคิดไอเดียที่แปลกใหม่ ให้เข้ากับความทันสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์ของ “นาฬิกา CITIZEN” สำหรับหนุ่มๆยุคใหม่ ‬ ปิดท้ายด้วยบทเพลงเพราะๆ จากโดม-ปกรณ์ ลัม ซึ่งมีแฟนคลับให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

03

04

เมื่อจบงานทีมข่าวโดดเด่นดอทคอมก็ไม่ลืมที่จะวิ่งเข้าไปสัมภาษณ์อัพเดตความเคลื่อนไหวของหนุ่มหล่อคนนี้ ตั้งแต่เรื่องทำงานจนกระทั่งเรื่องของหัวใจ

ทีมข่าว : ตอนนี้มีผลงานอะไรให้แฟนๆได้ติดตามอยู่หรือเปล่า?

ตอนนี้คิวงานแน่นมากครับ โดยเฉพาะละคร ยาวไปตลอดทั้งปีเลย แต่ก็คิดถึงการร้องเพลงเหมือนกันนะ อย่างล่าสุดก็เพิ่งจะปิดกล้องไป เดือนหน้าก็จะมีเรื่องใหม่อีก ส่วนเรื่องอะไรนั้นขออุบไว้ก่อน ติดตามได้เร็วๆนี้ครับ

ทีมข่าว : งานละครเยอะแบบนี้ ค่ายเพลงที่ทำอยู่ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

ก็มีนักร้องในบริษัทก็ออกผลงานมาเรื่อยๆครับ เร็วๆ นี้ก็จะมีอีกหนึ่งซิงเกิ้ล จากนักร้องในค่ายออกมาให้ได้ฟังกัน ประมาณท้ายเดือนนี้แน่นอน แต่ด้วยที่เราอยากให้ผลงานออกมาดี มันเลยดูเหมือนว่าห่างหายไปนาน ความจริงแล้ว เพลงไหนที่เรา ไม่มั่นใจว่า หรือ มันยังไม่พร้อม เราก็ยังไม่ปล่อยออกมา

แต่ผมชอบการเป็นนักร้องมากกว่าการเป็นนักแสดงนะครับ เราเข้าวงการมา เพราะเราเป็นนักร้อง เราชอบร้องเพลง ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มว่างที่จะกลับมาดูแลทำเพลงของตัวเองแล้ว คิดถึงการร้องเพลง

05

06

ทีมข่าว : ซิงเกิ้ลเพลงของตัวเองนี่ พอบอกได้ไหมว่าประมาณเดือนไหน?

ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็ น่าจะได้ฟังกัน ประมาณหลังสงกรานต์ครับ เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ซึ่งความจริงแล้วผมคิดเอาไว้ว่า ภายปีนี้เนี่ย อยากทำให้ครบอัลบัมไปเลย

ทีมข่าว : ดารา/นักร้องหลายๆคน เริ่มสลัดผ้าถ่ายแบบลงนิตยสาร ช่วงซัมเมอร์แล้ว โดมจะมีผลงานแบบนี้ให้ได้เห็นบ้างไหม?

โห.. อันนี้ผมคงต้องโชว์พุงแล้วมั้งครับ ฮ่าๆ… คือมันไม่ใช่แนวผมนะ ผมทำงานวงการนี้มานาน พี่ๆในวงการหลายๆคนจะรู้ว่าผมไม่ใช่สไตย์นี้อย่างแน่นอน ก็มีหลายๆที่ ติดต่อมานะครับ แต่ผมก็ไม่รับ มันต้องดูสไตย์เราด้วย

ทีมข่าว : ถามเรื่องความรักกันบ้าง ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

ก็ยังคงดูแลกันไปเรื่อยๆครับ ไม่ได้มีปัญหา หรือหวือหวาอะไร ด้วยความว่าปีนี้เรารับงานไว้เยอะมากด้วย ยาวไปจนท้ายปีเลย ทำให้ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนด้วยกัน อย่างตอนนี้เขาก็มีแผนจะไปเที่ยวต่างประเทศ แต่เราติดงานก็เลย… (ยิ้มเล็กพร้อมยักไหล่)… ให้เขาไปกับครอบครัวก่อน

ทีมข่าว : มีอะไรส่งท้ายกับแฟนๆของเราไหมครับ

ก็อยากให้ติดตามผลงานนะครับ ตอนนี้ก็จะมีละครออกมาให้ได้ชมกันเร็วๆนี้ และก็อีกหลายๆเรื่องที่กำลังจะตามมา รวมไปถึงผลงานเพลงใครที่รออยู่ คอยติดตามกันให้ดีนะครับ

เรื่องน่าสนใจ