เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นศึกดราม่าระหว่างเพื่อนจริงๆ เมื่อหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” โพสต์ภาพรินเบียร์ลงในเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม จนโดน “ต็อด ปิติ” ออกมาจวกยับว่า เนียนทำการโฆษณาทางอ้อม พร้อมกับบอกว่า ถ้าบอกว่าไม่ได้โฆษณา หมาตัวไหนจะเชื่อ 

80

81

ซึ่งหลังจากนั้นมีประเด็นดังกล่าวไม่นาน โดม ปกรณ์ ลัมก็ได้ออกมาเคลียร์ว่า ไม่ได้มีปัญหากับต็อด ปิติ อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องดื่มเบียร์นั้นตนเองก็ชอบดื่มอยู่แล้ว และยืนยันว่าตนเองไม่เคยได้รับเงินค่าโฆษณาจากเบียร์ยี่ห้อใดๆ ซึ่งที่จริงแล้วตนเองก็เป็นเพื่อนกับเจ้าของเบียร์ทั้ง 2 ยี่ห้อ ส่วนเรื่องที่โพสต์ลองอินสตาแกรมหรือโซเชียลนั้น มันเป็นพื้นที่ส่วนตัว การที่จะโพสต์อะไรลงไปตนเองไตร่ตรองดีแล้วจริงๆ ยืนยันว่ากับต็อดไม่ได้มีปัญหากันแน่นอน 

แต่ทางด้านต็อด ปิติ ก็ยังคงโพสต์ข้อความร่ายยาวถึงประเด็นดังกล่าว  โดยชี้ว่า การเอาบุคคลที่มีชื่อเสียงมาถ่ายรูปกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายว่าด้วยเจตนา และเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ที่กฎหมายไม่ให้ดาราถือพรีเซ็นต์เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับสังคม เขาเองทำธุรกิจนี้ก็ไม่อยากให้มอมเมาสังคม 

82

83

จนหลายคนมองว่า งานนี้ดูท่าจะเป็นศึกดราม่าระหว่างเพื่อนซะแล้ว แถมล่าสุดหนุ่มโดม ก็ได้โพสต์ภาพใหม่ลงไหนเฟสบุ๊ค เป็นภาพรินเบียร์อีกหนึ่งยี่ห้อ ซึ่งไม่ใช่เบียร์ไทย แต่เป็นยี่ห้อเบียร์ต่างประเทศพร้อมแคปชั่นออกแนวเย้ยว่า … “อีกสักแก้วม่ะ” งานนี้ก็ต้องดูกันต่อไปล่ะค่ะ ว่าทั้งคู่จะเกาเหลาหันหรือเปล่า และดราม่าเรื่องนี้จะจบลงยังไง 

84

เรื่องน่าสนใจ