โถ!! โอปอลล์ ผอมขนาดนี้ยังว่าตัวเองอ้วน

opoll

opol0

หลังจากที่ประกาศแต่งงานไปเรียบร้อยแล้วสำหรับว่าที่เจ้าสาวสุดเปรี้ยว อย่าง โอปอลล์ ปณิสรา พิมพ์ปรุ กับหนุ่ม โอ๊ค สมิธ อารยะสกุล  ว่าจะมีขึ้นในวันที่ 6 เม.ย. 57 สถานที่ก็คือ โรงแรงพลาซ่า แอทธินี ซึ่งอยู่ระหว่างการพูดคุยรายละเอียด ระหว่างนี้เจ้าตัวยังมีแพลนลดน้ำหนักและขัดผิวอีก

ซึ่งโอปอลล์ก็ได้เผยเรื่องนี้ว่า

อย่างเรื่องชุดแต่งงานก็ยังอยู่ในช่วงการคุยแบบ ไม่ได้ออกมาเป็นแบบที่แน่นอน ล่าสุดที่เห็นหมอโอ๊คไปลองชุด คือเขาไปตัดสูท เลยลองดูว่ามันพอดี หรือเหมาะที่จะเป็นชุดแต่งงานรึเปล่า ซึ่งชุดเขาก็ถูกใจ คือของผู้ชายมันง่าย แค่สูท แต่ของผู้หญิงมันเยอะ แล้วปอล์มีข้อบกพร่องในร่างกายเยอะมาก แขนก็ใหญ่ ตะโพกก็หนา

สำหรับชุดแต่งงานคือวันจดทะเบียนชุดเดียว และวันแต่งก็ชุดเดียว แค่หนึ่งชุดมันก็เป็นชุดที่เราคิดแล้ว เมื่อมีลูกจะได้บอกเขาว่านี่คือชุดแต่งงานแม่ ซึ่งปอล์ใช้ดีไซเนอร์ไทย สไตล์เรียบ ชุดเปรี้ยว ๆ มันก็ใช้แต่งในงานอีเวนต์ได้ เมื่อวันเวลาผ่านไป พอมันเชยเราก็จะขำกับมันได้

แต่ถ้าชุดแต่งงาน ถ้ากลับมาดูก็อยากให้มันรู้สึกโอเค ตอนนี้จองโรงแรมเสร็จไปอย่างเดียว และก็เลือกเซตอาหาร ลิสต์รายชื่อเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวไว้ ส่วนเรื่องชุด การ์ด อยู่ระหว่างคุยแค่นั้นเลย ยังไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาวเลย น่าจะต้องลดน้ำหนักและขัดผิวอีกมาก ไว้ถ่ายละครเสร็จแล้วค่อยทำ พี่โอ๊คบอกว่าปอล์โอเคแล้ว แต่เราก็เวทนาตัวเอง เวลาที่ยัดชุดมันดูอ้วนมาก เดี๋ยวลองลดสักหน่อย

ตอนนี้ก็ยังไม่มีทะเลาะกันในเรื่องการเตรียมงานนะ มันแค่เป็นงานที่เราควรสนุกกับมัน คือเราต่างคนต่างตามใจกันมันก็โอเคนะ.

 

opol1

opol2

opol3

opol4

เครดิต เดลินิวส์

รูป IG@opalpanisara

เรื่องน่าสนใจ