ถือเป็นบทที่ท้าทายและถูกใจ สำหรับพระเอกสุดฮอต “ โทนี่-รากแก่น ” กับบท “ดอน” ที่ได้รับข้อความเชิญชวนให้เข้าร่วมโปรเจกต์ลึกลับที่ชื่อว่า “Wolf” และต้องถูกจับตาดูตลอด 24 ชั่วโมง และต้องเดินทางไปทั่วเอเชีย เพื่อทำภารกิจจีบคนแปลกหน้าให้สำเร็จ โดยมีเงินสิบล้านบาทเป็นรางวัล ในซีรีส์กระแสแรง “WOLF เกมล่าเธอ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เจ้าตัวยอมรับว่าอินกับบทมากๆ

 

โทนี่-รากแก่น

 

“โทนี่” เล่าว่า “รับบท “ดอน” เป็นช่างภาพ ชอบเดินทาง ที่มารับภารกิจของ “WOLF” ด้วยความที่อยากจะชนะเงินรางวัล 10 ล้านบาท โดยไม่รู้ตัวว่าการมาทำภารกิจทำให้ขยี้ปมในใจเรา ซึ่งตัวผมเองกับดอนมีความเหมือนกันเยอะมาก คาเเรคเตอร์ดอนเข้ามาในช่วงชีวิตที่เราต้องการ การเดินทาง ชอบถ่ายรูป มันเป็นจังหวะพอดีกับชีวิตที่เราชอบ ก็เลยทำให้เราค่อนข้างอินกับเรื่องนี้ ส่วนความแตกต่างคือเราไม่สามารถทำร้ายจิตใจผู้หญิง โดยที่ไม่สนว่าจะเป็นอะไรยังไง คงเพราะเราไม่เคยมีปมที่รุนแรงเหมือนดอน ส่วนคู่ที่ผมเล่นด้วย จริงๆ ประทับใจทุกคนเลยครับ อย่างคนแรกที่ผมเล่นด้วยก็คือ “จูน” (เฟือง อัน วู) ที่ประเทศเวียดนาม ซีนที่ผมประทับใจ คือเราต้องสื่อทางใจให้เสมือนกับว่าเราสัมผัสกัน คือซีนที่เรามองตาจ้องตากัน แต่เหมือนเราสัมผัสกันจริงๆ จากแค่การมองกันคุยกัน ก็เลยรู้สึกประทับใจซีนนั้น ทั้งๆ ที่เราไม่เคยเจอกันด้วยซ้ำ มาเจอกันหน้างานที่ต่างประเทศเลย ส่วนซีนกับ “แพต” (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) ชอบซีนริมน้ำที่คุยกันเป็นภาษาอังกฤษทั้งคู่ ยังไงฝากติดตาม ถือเป็นซีรีส์ที่แปลกใหม่ เชื่อว่าทุกคนจะต้องชอบ ดูแล้วคุ้ม และยังไปถ่ายทำที่ต่างประเทศด้วย มีความตื่นตาตื่นใจ มีความสนุกหลายรูปแบบเลย ฝากด้วยนะครับ”

 

 

ติดตามชม “WOLF เกมล่าเธอ” วันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

เรื่องน่าสนใจ