ที่มา: Thairath Online

เป็นคู่ที่ไม่ค่อยจะมีโมเมนต์หวานให้ได้เห็นเท่าไหร่สำหรับคู่รัก โทนี่ รากแก่น กับ หลิน-มชณต แต่ในละคร “แนวสุดท้าย” ทั้งคู่กลับสวีตกันไม่มีกั๊ก แสดงบทรักมากกว่าชีวิตจริงซะอีก เล่นเอา โทนี่ -หลิน เกร็งมากเพราะว่าไม่ชิน อย่างฉากที่ ชาคริต (โทนี่) ช่วย กวางอันซู (หลิน) หลบ เดวิด และ เจซี ไปอยู่ที่ห้องส่วนตัว แล้ว กวางอันซู ก็ขอร้องอ้อนวอนให้ ชาคริต พาเธอไปอยู่ด้วยเพราะเธอไม่ อยากทำงานเป็นสายลับแล้ว ชาคริต จึงจูบปลอบ กวางอันซู และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

 

 

เพราะเป็นซีนโรแมนติกปนดราม่า ผกก.โอ๋-คฑาเทพ จึงเรียก โทนี่-หลิน มาซักซ้อม ตอนแรกนึกว่าง่ายเพราะทั้งคู่เป็นแฟนกันอยู่แล้ว แต่พอต้องมาหวานโชว์คนอื่นกลับเกร็งถึงขั้นต่างแยกย้ายไปทำสมาธิกันพักใหญ่ พอถ่ายจริง หลิน ค่อยๆร้องไห้น้ำตาไหลอาบแก้ม โทนี่ เลยช่วยเช็ดน้ำตาให้แล้วโน้มตัวไปจูบ หลิน ก็หลับตาพริ้ม โทนี่ ประคอง หลิน เข้ามากอดและนอนหลับไปด้วยกันอย่างมีความสุข

โดย หลิน เผยว่า “เป็นฉากที่เกร็งกันทั้งคู่ค่ะ ให้มาหวานใส่กันแบบนี้ก็ไม่ใช่วิถีคู่เราอยู่แล้ว แต่ก็พยายามตั้งใจค่ะ” ด้าน โทนี่ เสริมว่า “ถ้าเรามัวเขินกันคิดว่านี่คือหลินเราก็ไม่กล้าจูบสิ เลยต้องสลัดตรงนั้นออกไป ซึ่งพอเราลืมตรงนี้ไปได้ความเป็นชาคริตก็ทำให้เราแสดงได้อย่างไม่เคอะเขินครับ” ภาพหวานๆแบบนี้ของคู่ โทนี่&หลิน หาดูยาก อย่าพลาดชมคืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง GMM25

 

 

เรื่องน่าสนใจ