ที่มา: TNN24

” โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ” กล่าวว่าข่าวที่ถูกโยงมีรายชื่อว่าเป็นหนึ่งในซุปเปอร์สตาร์เพิ่งดังมีกฎเหล็กเวลาออกงานอีเว้นท์ถึง 20 ข้อ รวมถึงต้องมีคนติดตามดูแลเยอะ และต้องมีคนชิมอาหารให้ก่อนกิน อีกทั้งถ้างานที่รับเลิกไม่ตรงเวลาคิดเงินเพิ่มนาทีละแสนว่า ข่าวดังกล่าวไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน ส่วนตัวคิดว่ายังดังไม่ถึงขั้นซุปเปอร์สตาร์ด้วยซ้ำ และไม่เคยให้ใครมาชิมอาหารให้ก่อนกิน ยอมรับว่ามีกฎในการรับงานอยู่แล้วแต่ไม่ถึง 20 ข้อ ของตนเองมีกฎประมาณ 5 – 6 ข้อเท่านั้นว่าทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหนในแต่ละงาน ซึ่งจะคุยข้อตกลงนี้กับเจ้าของงานตั้งแต่ก่อนรับงาน จึงไม่เคยมีปัญหา ไม่บั่นทอนจิตใจหลังถูกโยงเวลามีข่าวด้านลบตลอด เพราะรู้ตัวเองดีว่าทำอะไรอยู่

 

โป๊ป-ธนวรรธน์

 

ส่วนยอดอินสตาแกรมที่มีคนสังเกตว่าจำนวนฟอลโล่ลดลง เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้สนใจเรื่องนี้มากนัก ที่ผ่านมาเป็นคนลงภาพในอินสตาแกรมไม่บ่อยอยู่แล้ว แต่หากแฟน ๆ อยากเห็นความเคลื่อนไหวมากกว่านี้ ก็จะพยายามลงภาพให้บ่อยขึ้น ส่วนข่าวที่ว่าพระเอกงานน้อยลงเลยมีเวลาว่างไดเร็คอินสตาแกรมไปหาสาวคนหนึ่ง ซึ่งสาวคนนั้นเป็นเพื่อนของนักแสดงสาวที่เล่นซีรีส์ชื่อดังจึงถูกจับได้ ซึ่งถูกโยงว่าเป็น โป๊ป อีกนั้น เจ้าตัวบอกว่าอาจจะไม่ใช่ตนเองก็ได้ แต่การกดถูกใจในอินสตาแกรมเป็นเรื่องปกติ ช่วงนี้ก็ไม่ได้ไดเร็กหาใคร ถามว่าอยากมีแฟนหรือไม่หรือว่าอยากเป็นโสดแบบนี้ โป๊ปก็ยอมรับว่าอยากมีแฟนและกำลังมองหาอยู่ ที่ผ่านมาก็หามาตลอดแต่ส่วนมากคนสวยมักจะมีแฟนแล้ว ยอมรับว่าอยากมีแฟนที่ดูดีในระดับนึง ขณะนี้มีคนที่แอบชอบแล้วแต่ไม่บอกว่าเป็นใคร ขอเก็บไว้ในใจพอ

ทั้งนี้ โป๊ป ยังย้ำอีกว่าการกดถูกใจในอินสตาแกรมไม่ได้หมายถึงจีบเสมอไป และไม่ทราบข่าวที่ว่าแฟนคลับเข้าไปถล่มเพจที่เขียนข่าวตนเองด้านลบจนต้องปิดเพจไป เพราะไม่ค่อยได้ติดตามข่าวในโซเชียลมีเดียเท่าไหร่

 

 

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ