เล่นใหญ่เล่นโต ขนทัพนักแสดงมาเยอะแยะมากมายสำหรับละครดาร์คคอเมดี้แบบสับแบบฮา “วงศาคณาญาติ”ผลิตโดย CHANGE2561 ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 จากทีมผู้สร้างละครตลกร้ายแฝงแง่คิด “บังเกิดเกล้า” โดยผู้กำกับมือรางวัล “กู่-เอกสิทธิ์” กลับมาคราวนี้ชวนมาเปิดพินัยกรรมสุดป่วนของตระกูลยักษ์ใหญ่ ที่มาพร้อมปัญหาเรื่องเยอะ ชวนเสียสติ นำทีมโดย “โม-มนชนก”ที่ขออัปเลเวลมาเป็นเจ๊ดัน พระเอกน้องใหม่“บลู-พงศ์ทิวัตถ์” ร่วมด้วยทีมนักแสดงที่ตบเท้าพาเหรดมาปล่อยของรัวๆ

 

โม-มนชนก

 

โดย “โม-มนชนก” เล่าว่าเรื่องนี้มาตามคำเรียกร้องของผู้กำกับ “ตอนที่ทีมงานติดต่อมา ได้อ่านบทแล้วชอบมากๆ และยิ่งดีใจเมื่อรู้ว่าเรื่องนี้พี่กู่กำกับ อยากร่วมงานด้วยมากๆ เป็นการทำงานที่มีความสุขและได้พัฒนาความสามารถของเรา ต้องขอบคุณพี่กู่ที่เชื่อมั่นว่าตัวละครตัวนี้ต้องเป็นโม พี่กู่บอกว่าโมเอาอยู่ ตัวละครตัวนี้ต้องเป็นโมเท่านั้น พอมาเล่นจริงๆ มันยากมากๆเราต้องเหมือนเป็นตัวเปิดของเรื่อง เป็นตัวตั้งรับแรงกระแทก ร่วมงานกับพี่ๆนักแสดงที่แต่ละครฝีมือไม่ธรรมดาเราต้องทำงานหนักมาก ส่วนการทำงานกับน้องใหม่ น้องบลูน่ารักมาก เป็นสีสันในกองถ่าย เติมเต็มความอ่อนล้าให้ทีมงานและผู้กำกับ น้องเป็นคนตั้งใจและทำการบ้านมาดี โมเชื่อว่าน้องจะตกคนอยู่แน่นอน อยากให้เป็นกำลังใจและติดตามเคมีของคู่เราด้วยนะคะ”

ส่วนพระเอกน้องใหม่มาแรงแซงทางโค้ง “บลู-พงศ์ทิวัตถ์” เปิดใจถึงผลงานสุดตั้งใจครั้งนี้ไว้ว่า “สำหรับละครวงศาคณาญาติ เป็นผลงานที่ผมตั้งใจมากๆ ขอบคุณโอกาสจากผู้ใหญ่ทุกคนที่มอบโอกาสให้ ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ที่เป็นเหมือนครู สุดยอดทางการแสดงทั้งนั้น พี่โมเป็นคนที่น่ารัก เฟรนด์ลี่ช่วยเราได้เยอะมาก สำหรับปรึกษาพี่เค้าได้ทุกเรื่องในเรื่องผมต้องเป็นช่างภาพ ปกติผมเป็นคนไม่ถนัดเรื่องนี้ ต้องมีไปศึกษาเรียนรู้จากพี่ๆ ช่างภาพ ผมรู้สึกว่าโชคดีที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ที่เก่งมาก เวลาทุกคนส่งอารมณ์มาให้คือใส่เต็มมาก ไม่อยากให้พลาดเลยครับ”

เตรียมรับมือกับความฮาระดับสิบกับเรื่องป่วนแสบๆ คันๆ จิกกัดแวดวงสังคม “วงศาคณาญาติ” กับช่วงเวลา“ละครสุดสัปดาห์ช่อง 34” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง 34

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ