โม อมีนา ยัน ภาพหลุดสาวเปลือยไม่ใช่ตน 

โม อมีนา

โม อมีนา โพสต์อินสตาแกรมยืนยันแล้ว ภาพหลุดดาราสาวเปลือยกายบนเตียงนอน ไม่ใช่ตนเองแน่นอน วอนเลิกขุดคุ้ย เห็นใจคนในภาพ



กลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมาก สำหรับภาพหลุดดาราสาวเปลือยอล่างฉ่างบนเตียงนอน ซึ่งก็มีดาราหลายคนถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นสาวในภาพหลุด อย่างสาว โม อมีนา ที่ล่าสุดมีกระแสว่า สาวโมยอมรับว่าเป็นตนเอง และเตรียมแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้ ก่อนจะมีข่าวตามมาอีกระลอกว่า โม อมีนา ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่า ไม่ได้ยอมรับว่าภาพหลุดเป็นตัวเอง คาดว่าอาจจะเกิดการสื่อสารที่ผิดพลาด 

ฝากถึงประเด็นภาพหลุดที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้ และสำนักข่าวได้นำเสนอข่าวว่า โมได้ยอมรับและจะมีการแถลงข่าวเร็ว ๆ นี้

โม อมีนาโพส


ประเด็นแรก…ต้องขอชี้แจงการรับสายจากพี่นักข่าวท่านหนึ่งที่นำเสนอข่าวไปอย่างนั้น เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดนะคะ เนื่องจากโมคุยโทรศัพท์ติดพันอยู่ 2 สาย ทำให้พี่นักข่าวได้ข้อมูลที่ผิดพลาดจากโมไป ซึ่งโมต้องขออภัยพี่นักข่าวท่านนั้นจากใจด้วยนะคะ

ประเด็นที่สอง…โมยืนยันค่ะ ว่าบุคคลในภาพไม่ใช่โมแน่นอน และไม่เคยคิดที่จะแถลงข่าวใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง โมได้เห็นภาพนั้นแล้ว ก็รู้สึกว่ามีส่วนที่คล้าย แต่โมย่อมรู้จักตัวเองดีพอที่จะดูออกว่ามันไม่ใช่ 

และขอบคุณสำหรับทุก ๆ คนที่เป็นห่วงโมนะคะ แต่สบายใจได้ค่ะ มันคือการเข้าใจผิดจริง ๆ และโมขอโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ในนี้ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ขออนุญาตพี่ ๆ ที่จะไม่ให้ข่าวหรือมีการสัมภาษณ์ใด ๆ อีก ขอให้เรื่องจบที่นี่นะคะ และขอความเห็นใจว่าอย่าตามหาคนในภาพอีกเลยค่ะ โมยอมรับว่าปวดหัวมาก ๆ และเครียดมามากกับสิ่งที่เกิดทั้งหมด และเป็นห่วงความรู้สึกคนในครอบครัว ไม่รู้ว่าอีกกี่คนที่จะต้องถูกตั้งข้อสงสัยขึ้นอีก ที่สำคัญการรู้ว่าใครเป็นคนในภาพก็ไม่ได้ช่วยให้เกิดประโยชน์ต่อฝ่ายใดขึ้นมาเลย

ฝากถึงคนที่มีรสนิยมในการถ่ายภาพแบบนี้ ทั้งผู้ถ่ายและผู้ถูกถ่าย ให้ระวังในการกระทำ เข้าใจว่าเป็นรูปส่วนตัวนะคะ แต่อย่าลืมคิดถึงสิ่งที่จะตามมาด้วย เห็นใจผู้หญิงด้วยกันเอง ยังไงก็มีแต่เสียกับเสียค่ะ ต้องขอความช่วยเหลือจากสังคมที่จะไม่รีบตัดสินใครไปตามกระแสสังคม ทุกวันนี้ชีวิตโมมีแต่งานและทำบุญเพื่อให้จิตใจเราสบายและแข็งแรงขึ้น ขอให้โมได้ตั้งใจทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดอย่างสงบเถอะนะคะ เรื่องความรักขอพักสักระยะ ตอนนี้ขอมีเพื่อนที่ดีรักและเข้าใจก็อบอุ่นพอแล้วค่ะ ดูแลกันไปยาว ๆ โมก็มีความสุขมากพอแล้วค่ะ… ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกคนมีให้โมนะคะ รักนะ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเลย”

 

ขอบคุณที่มา kapook.com

 

 

เรื่องน่าสนใจ