เวทีการประกวด Miss International Queen 2018 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถึงแม้ว่าตัวแทนสาวประเภทสองของไทยอย่างสาว โยชิ รินลดา ธุระพันธ์ เจ้าของตำแหน่ง มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2017 จะไม่สามารถคว้ามงกุฎมาได้ แต่เจ้าตัวก็สามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มาครอบครอง ล่าสุด (11 มีนาคม 2561) โยชิ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึง คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา, เป๊กกี้ ศรีธัญญา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ วิลลี่ แมคอินทอช เป็นพิธีกร 

 

โยชิ รินลดา

เห็นว่า โยชิ เพิ่งเลิกกับแฟนก่อนประกวด?
โยชิ  : เลิกไปได้สักพักใหญ่ ๆ แล้วก่อนประกวด มันเป็นเหตุผลที่เราทะเลาะกันรุนแรงหลายรอบ ทุกครั้งก็พูดกับเขาว่าอย่าทำอีกได้ไหม ไม่ชอบ แล้วมันก็เป็นเหตุผลเดิม ๆ คือในใจความรู้สึกก็ยังรักเขาอยู่ แต่เขาก็ไม่ควรทำอย่างนั้นกับเรา 

 

เขาทำร้ายร่างกายเหรอ ?
โยชิ : คือเราไม่อยากเอาเขามาพูดในทางที่ไม่ดี ในทางที่เสียหาย เลิกกันแล้ว ก็แยกกันดีกว่าค่ะ

 

 

เป็นเพราะสาเหตุนี้หรือเปล่า ที่ทำให้เรารู้สึกท้อ และไม่มั่นใจในการประกวดครั้งนี้ ?
โยชิ : แต่เราแฮปปี้นะคะ รู้สึกว่าเราเห็นความสำคัญของเพื่อนมากขึ้น เพื่อนให้กำลังใจเรา

ใจเราแกว่งบ้างไหม ?
โยชิ  : มันก็มีบางครั้ง เราก็อยู่ด้วยกันเกือบทุกวัน เราไปเรียนพร้อมกัน อยู่ด้วยกัน แต่พอเขาหายไปเราก็รู้สึกคิดถึงเขาเหมือนกัน แต่เราเลือกทางนี้แล้ว เราปรึกษาพ่อแม่ ปรึกษาหลาย ๆ คน ปรึกษาเพื่อน เขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ควรไปต่อ

ณ ตอนนี้ใช้สถานะว่า ?
โยชิ : โสดสนิทค่ะ

สามารถติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

เรื่องน่าสนใจ