เป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มมาดแมนที่โดนเสน่ห์ความน่ารักของน้องๆ ไอดอลวง BNK48 เล่นงาน จนประกาศเปิดตัวว่าเป็นโอตะอย่างจริงจัง แถมยังทวีตข้อความเชียร์น้องๆ BNK48 และมักจะหวีดน้องๆ BNK48 อย่างน่ารักในทวิตเตอร์อยู่เสมอ สำหรับ โย่ง อาร์มแชร์ ที่เจ้าตัวเปิดตัวว่าเป็นโอชิน้องปัญ แถมยังมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับน้องๆ BNK48 ที่ดิจิทัลไลฟ์ สตูดิโออีกต่างหาก

หลังจากที่โย่ง อาร์มแชร์ได้เปิดตัวว่าเป็นโอชิน้องปัญนั้น ยอดผู้ติดตามของน้องปัญก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว จนตอนนี้คนกดติดตามของปัญ BNK48 ได้ทะยานเป็นอันดับหนึ่ง เอาชนะแชมป์ตลอดกาลอย่างเฌอปราง BNK48 ไปแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องที่ทำให้โย่ง อาร์มแชร์รู้สึกเสียใจ จนต้องออกมาทวิตข้อความระบายความในใจกันซะแล้ว

ปัญ BNK48 

เนื่องจากได้มีแฟนคลับ BNK48 คนหนึ่งได้เมนชั่นข้อความไปหา โย่ง อาร์มแชร์ ในทวิตเตอร์ว่า “ยอดติดตามปัญเพิ่มขึ้นเป็นเพราะพี่เหรอคะ?” โดยได้ใส่อีโมชั่นแบบทำหน้าสงสัยไปหาโย่ง ซึ่งโย่งก็ได้ตอบกลับไปว่า “พี่ไม่ได้บอกว่าเพราะพี่นะฮะ แค่ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง น้องเค้าเจ๋ง และขึ้นได้เองครับ” ก่อนที่เจ้าของทวิตนั้นจะทวิตข้อความออกมาว่า “นี่ว่าที่ยอดติดตามน้องเพิ่มขึ้นเป็นเพราะตัวของน้องเอง และรายการปริศนาฟ้าแลบมากกว่านะ” ก่อนที่โย่ง อาร์มแชร์ จะทวิตข้อความระบายความในใจแบบรัวๆ ว่ารู้สึกเสียใจ ที่ทำให้คนอื่นไม่พอใจ และรำคาญที่เขานั้นมักจะทวิตเรื่อง BNK48 มากเกินไป

โย่ง อาร์มแชร์

ข้อความที่โย่ง อาร์มแชร์ ทวิตลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว

เรื่องน่าสนใจ