โรเบิร์ต แพตตินสัน ตามจีบ ไรลีย์ คีโอ

795815

รายงานจาก  อัส  วีคลีย์  ได้ระบุว่า ขณะนี้ โรเบิร์ต แพตตินสัน ที่มีข่าวรักๆเลิกๆกับ นักแสดงสาว คริสเตน สจ๊วร์ต   อยู่หลายครั้งหลังมีข่าวนอกใจเผยแพร่ไปทั่ว  และทั้งคู่ยืนยันแล้วว่า เลิกกันแล้ว   แพตตินสัน ได้ย้ายออกจากบ้านฝ่ายหญิง   และเมื่อไม่นานมานี้  เขาขับกระบะไปขนโต๊ะปิงปอง โดยมีตุ๊กตาหน้ารถคนใหม่ ที่ลักษณะคล้าย ไรลีย์  คีโอ นั่งไปด้วย  แม้ว่า ไรลีย์  จะออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์รักดังกล่าว

แหล่งข่าว กล่าวถึง “ไรลีย์  คีโอ” หลานสาวของ “เอลวิส เพรสลีย์” ลูกสาวของ “ลิซา  มารี เพรสลีย์”  สำหรับ ไรลีย์   มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง  The Runaways  ปี 2010 ซึ่งในเรื่องนี้ เธอได้แสดงร่วมกับ คริสเตน สจ๊วร์ต  จนทำให้ทั้งสองสาว ได้เป็นเพื่อนกัน  ซึ่งก่อนจะเป็นข่าวกับโรเบิร์ต ทางด้าน ไรลีย์  ก็มีข่าวควงกับ อเล็กซ์  เพ็ตตีเฟอร์   เพื่อนนักแสดงจาก  Magic Mike  ด้วย โดยลือกันว่าเธอเคยหมั้นกับเขาในช่วงสั้นๆ ปี 2012 เช่นกัน

สำหรับ โรเบิร์ต แพตตินสัน  ยุติสัมพันธ์รัก 4 ปี  ระหว่างเขากับ คริสเตน ไปเรียบร้อยแล้ว  เมื่อเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา  หลังเคยเลิกรากันไปแล้วเมื่อเดือน กรกฎาคม 2012 จากภาพลับที่เธอแอบคบชู้กับ “รูเพิร์ท แซนเดอร์” ผู้กำกับ Snow White and the Huntsman จนเป็นเหตุทำให้เขากับภรรยาต้องเลิกกัน และสุดท้ายดูเหมือนว่า จะไม่มีใครลืมเรื่องอดีตได้ ไม่ว่ายังไง มันก็ไม่ดีสำหรับพวกเขา

สำหรับความสัมพันธ์ ระหว่าง แพตตินสัน  กับ ไรลีย์  คีโอ  ดูเหมือนว่าฝ่ายชายกลัวที่จะต้องเริ่มต้นอะไรใหม่กับคนใหม่ ๆ เลยเลือกที่จะทำความสนิทสนม กับเพื่อนในกลุ่ม ไปสู่ความสัมพันธ์กับรับครั้งใหม่ เขากลัวที่จะต้องพบเจอกับคนใหม่ๆเหมือนกัน มีหลายคนที่ตามเขาด้วยเหตุผลที่ผิดๆ

 

Credit : http://entertain.teenee.com

เรื่องน่าสนใจ