ที่มา: Matichon Online

อีกไม่นานเราก็จะได้เห็นโฉมหน้าเบบี๋ตัวน้อยของ บี้-ธรรศภาคย์ และ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ซี กันแล้ว แม้จะตรวจพบว่าสาวกุ๊บกิ๊บมีสิทธิ์คลอดก่อนกำหนดประมาณ 10 วัน ซึ่งตามกำหนดเดิมคือวันที่ 22 มิ.ย.59 แต่ทั้งคู่ก็ไม่วิตกกังวล โดยบี้ตั้งชื่อลูกว่า ‘เป่าเปา’ เป็นภาษาจีนแปลว่าสมบัติ ซึ่งหมายความว่าน้องเป่าเปาเป็นสมบัติล้ำค่าของบี้และกุ๊บกิ๊บนั่นเอง ทั้งนี้ ทั้งสองคนยังได้จัดงานปาร์ตี้ Baby Shower เพื่อต้อนรับเจ้าน้อยตามแบบฉบับธรรมเนียมของอเมริกา โดยมีเพื่อนสนิทมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง 

28

ซึ่งคนที่ทั้งดีใจและตื่นเต้นที่สุดก็คงหนีไม่พ้นคุณแม่มือใหม่อย่าง กุ๊บกิ๊บ ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ความในใจถึงสามีและเพื่อนๆ ที่รักว่า

“*You Know??…. I am The Luckiest Girl  #ggbbbabyshower .
.ที่จริงรูปนี้สายตาของเรามันเล่าเรื่องได้อย่างดีละนะ….แต่เราแค่อยากจะบอกว่าในทุกๆครั้งที่มีคนที่รักเรา และ เรารักมาอยู่รวมกัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นรอบๆตัวเรามักทำให้เรารู้สึกว่า….”เราช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดคนหนึ่ง” คำว่า โชคดีไม่ได้หมายความว่าเรามีพร้อม ดีทุกอย่าง หรือเราไม่เคยเดินผิดพลาดหรือทำพลาดอะไรเลยในชีวิต แต่ คำว่าโชคดีของเรา..คือเราไม่เคยต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวหรือต่อสู้กับทุกสิ่งทุกอย่างอยู่เพียงลำพังเลยสักครั้ง….เราโชคดีที่มีครอบครัวที่ดี มีสามีที่น่ารัก และ ยังมีเพื่อนแท้ที่ยากจะหาได้…เรามีคนเหล่านี้เสมอมา มันช่างดีจริงๆ และลูกเรากำลังจะเติบโต กำลังจะลืมตาออกมาโดยมีคนเหล่านี้ล้อมรอบ เหมือนที่พวกเค้าอยู่เคียงข้างเราเสมอมา 🙂
. แด่ เพื่อนแท้ของเราทุกคน กลุ่มคนที่รักและสำคัญกับเราอย่างจริงใจ และ สามีที่แสนดี…ที่ร่วมกันเซอร์ไพรส์ทำเราซึ้งใจสุดๆ จงอยู่ข้างๆกันต่อไปและดูแลสาวน้อยตัวเล็กๆของเราที่กำลังจะเกิดมาไปด้วยกันนะ “

29

“*Find someone who knows how lucky they are to have you….  #ggbbbabyshower #ilovemyhubby @bie_kpn .
.ผู้ชายคนนี้เนรมิตรให้ทุกสิ่งเท่าที่เค้าจะทำได้ เพื่อให้เรามีความสุขเพราะเค้ารู้สึกโชคดีเสมอที่มีเราอยู่ข้างๆ เราไม่รู้หรอกนะว่าความรักของเรามันจะอยู่ด้วยกันไปอีกนานเท่าไหร่ เรารู้แต่ว่าทุกวินาทีที่ผ่านพ้นไปมันมีค่าจริงๆ 🙂 .
. แด่ คำว่าตลอดไปที่ไม่มีจริง มีแต่นานที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ “

30

ขณะที่ บี้ ก็ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมข้อความสั้นๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายว่า “เธอ” มีความสุข “ฉัน” ก็มีความสุข

31

เรื่องน่าสนใจ