ที่มา: ข่าวสด

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ  ข่าวสด , Dailymail

ใกล้เทศกาลของคนมีคู่แล้ว ใครยังไม่มีคู่อาจเศร้า หรือ บางคนก็ชิลๆ เพราะเดี๋ยวนี้คนเป็นโสดมากขึ้น แต่ข่าวที่จะเสนอนี้คงไม่สนุกแน่

โดยผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com )  รายงานว่า ทาง Dailymail.co.uk นำเสนอเหตุการณ์อันน่าเศร้าสลดในเมืองฮาสลิงเดน ประเทศอังกฤษ

ราเชล กาว ผู้บริหารโรงพยาบาลรอยัล โบลตัน ตัดสินใจกินยาพิษฆ่าตัวตาย ด้วยเหตุที่รู้สึกว่าเธออายุย่าง 30 แล้ว และกลัวมากว่าจะต้องครองความโสดไปตลอดชีวิต ไม่มีสามี ไม่มีลูก

14236682821423668517l

แม้ว่าในความเป็นจริง เธอจะมีคนรักอยู่แล้วก็ตาม แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพราะเธอมีปัญหาเครียดสะสมมาหลายอย่าง

เริ่มตั้งแต่การที่แม่เธอตายจากไปจนทำให้เธอเสียศูนย์ เกิดความเครียดและซึมเศร้าอย่างหนัก รู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอ จนพลอยกังวลไปด้วยว่าจะถูกแฟนหนุ่มทิ้ง

ตามรายงานระบุว่า แม่ของราเชลเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อปี 2554 ซึ่งหลังจากนั้นมาเธอก็ต้องผจญกับความโศกเศร้าอย่างแสนสาหัส

14236611241423668324l

จนกระทั่งพบรักกับแอนทอน ทวาเรฟ แฟนหนุ่มของเธอในปีถัดมา ก็เหมือนกับทุกอย่างจะดีขึ้นไปบ้าง เพราะทั้งคู่ก็มีความสุขกันมาก แอนทอนย้ายมาอยู่กับราเชล

แต่ความรู้สึกนี้ก็ไม่ได้อยู่ยงคงกระพันตลอดรอดฝั่ง เพราะราเชลยังคงฝังใจกับแผลเก่าในอดีต ซึ่งรวมทั้งการสูญเสียแม่เป็นหลัก

14236611241423668315l

ราเชลเคยอกหักมาแล้ว 3 ครั้งก่อนที่จะมาคบกับแอนทอน สร้างความชอกช้ำในจิตใจเธอยิ่งนัก และหลังจากที่แม่ของเธอเสียไป เธอก็หวังว่าอยากจะมีครอบครัวเป็นของตัวเอง

ซึ่งด้วยประสบการณ์อันย่ำแย่ที่ผ่านมาทั้งหมด ทำให้ราเชลเป็นโรคซึมเศร้าและวิตกกังวลอย่างเรื้อรัง กลัวว่าจะถูกแอนทอนทอดทิ้งไปอีกคน ถึงขั้นที่ว่าเธอต้องไปพบจิตแพทย์มาแล้ว

ก่อนจะเกิดเหตุ แอนทอนและราเชลไปค้างคืนกันที่บ้านพ่อของเธอ เพื่อดูแลสุนัขให้ระหว่างที่เขาไม่อยู่

แต่ในเช้าวันถัดมา ทั้งคู่ก็ทะเลาะกัน ด้วยเหตุเพราะราเชลไปเจอข้อความในมือถือของแอนทอนซึ่งส่งมาจากหญิงอื่น หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ขับรถกลับบ้าน โดยแอนทอนเก็บข้าวของแล้วย้ายออกไปอยู่ที่อื่นชั่วคราว

 จู่ๆต่อมาเขาก็ได้รับข้อความทางโทรศัพท์จากราเชลซึ่งส่งมาว่า ขอให้เขาโชคดีกับทุกสิ่งทุกอย่างในอนาคต ซึ่งในขณะนั้นแอนทอนก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นแค่เรื่องปกติหลังการทะเลาะกัน

แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ตัดสินใจกลับไปหาราเชล เนื่องด้วยรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก และอยากรู้ว่าเธอยังโอเคอยู่หรือไม่

แต่เมื่อไปถึงบ้านราเชล แอนทอนก็พบร่างเธอนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น เขาพยายามปั๊มหัวใจให้ระหว่างที่รอรถพยาบาลมา แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะราเชลหมดลมหายใจเสียแล้ว ซึ่งจากการชันสูตรพบว่าเกิดจากการที่เลือดเธอขาดออกซิเจน

ด้านครอบครัวของราเชลเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาราเชลเป็นคนน่ารัก ร่าเริง เรียนเก่ง เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน ใกล้ชิดกับน้องสาวมาก อีกทั้งยังชอบทำให้คนรอบข้างมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเสมอ

14236611241423668338l

เรื่องน่าสนใจ