โปสเตอร์ โสดStories เริ่มตอนแรก 7 ส.ค. นี้

ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “ โสดStories ” ซีรีย์ที่นำเสนอชีวิตของหนุ่มโสด 3 สไตล์ นำแสดงโดยเหล่านักแสดงมากฝีมือ ฌอห์ณ จินดาโชติ, โดนัท-มันสนันท์, ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ, ยิปซี-คีรติ, ฮั่น-อิสริยะ และ ใบเฟิร์น-อัญชสา พร้อมด้วยทีมนักแสดงสมทบ อาทิ จูเนียร์-กรวิชญ์, แอริน-สิรีภรณ์, และ เป้-ทวีฤทธิ์ เมื่อเช้าวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี


  • บทโทรทัศน์ : ทีมไรท์เตอร์แลป
  • กำกับการแสดง : กรัณย์ คุ้มอนุวงษ์
  • อำนวยการผลิต : นิพนธ์ ผิวเณร, ถกลเกียรติ วีรวรรณ
  • ออกอากาศทาง ช่องวัน31 เริ่มตอนแรก 7 ส.ค.นี้

เรื่องย่อ

เพราะชีวิตโสดมีมากกว่าที่คุณคิด “โสดStories” จะมาเล่าให้ฟังกับเรื่องราวของหนุ่มโสด 3 คนที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกัน แต่เป็นเพื่อนกันได้เพราะรักสนุกและอิสระเหมือนกัน

อาร์ค(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ช่างภาพหนุ่มสุดฮอตอันดับต้นๆของประเทศ ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงตัวพ่อ รักอิสระไม่ต้องการผูกมัด แต่มีฝีมือถ่ายภาพนู๊ดระดับเทพ ไม่ว่าใครเป็นแบบอาร์คสามารถถ่ายให้เธอแจ้งเกิดในวงการได้อย่างไม่ยากเย็น จนสาวๆ นางแบบไม่ว่ารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ต่างต้องการให้ถ่ายรูป มีเพื่อนซี้สองคนคือแบงค์(ฮั่น-อิสริยะ) ลูกชายเพียงคนเดียวของเจ้าของโชว์รูมนำเข้ารถSuper Car ชื่อดัง ถึงแม้จะเป็นลูกชายคนเดียวที่ต้องสืบทอดกิจการแต่แบงค์ก็ไม่เคยสนใจธุรกิจเลยแม้แต้น้อย มักใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงทุกครั้งที่ทำได้ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้หรือเรื่องผู้หญิง ด้วยความใจป๋าและฐานะอันร่ำรวย ทำให้มีสาวๆ มาสมัครเป็นเลขามากมายและแบงค์ก็ไม่เคยปล่อยให้พวกเธอรอดไปได้ จนผู้เป็นแม่เอือมระอาแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะเธอก็ยุ่งกับงานเสมอ เพื่อนซี้อีกคนคือ ตรัย(ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ) ลูกชายเจ้าของห้างสรรพสินค้าสุดหรูใจกลางเมือง ที่รักสนุกและใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงไม่ต่างจากอาร์คและแบงค์ จนกระทั่งได้เจอกับแคท(ชาม-ไอยวริญท์) หญิงสาวที่เพียบพร้อมจนทำให้ตรัยยอมหยุดชีวิตสุดเหวี่ยงของเขาทุกอย่างเพื่อเธอ ตรัยตัดสินใจคบกับเธออย่างเปิดเผย แม้อาร์คกับแบงค์จะไม่ค่อยชอบใจที่ตรัยมีแฟน แต่ก็เข้าใจความต้องการของเพื่อน

DSCF2907-R

ตรัยคบกับแคทมาเรื่อยๆ จนกระทั่งตัดสินใจเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงาน แต่ก็ไม่ได้แฮปปี้อย่างที่คิด เพราะแคทปฏิเสธและหายออกไปจากชีวิตของตรัย ทำให้ตรัยเสียใจมาก ตรอมใจไม่ยอมเปิดรับผู้หญิงคนไหนอีก อาร์คเป็นห่วงเพื่อนกลัวจะเป็นโรคซึมเศร้าจนอาจถึงขั้นฆ่าตัวตาย จึงให้มายด์(ยิปซี-คีรติ)เพื่อนที่เป็นจิตแพทย์เข้ามาช่วยรักษา มายด์ยินดีช่วยเพราะต้องการใช้ตรัยเป็นกรณีศึกษาในการทำวิทยานิพนธ์ของเธอ เธอเข้ามาตีสนิทตรัยด้วยการปลอมเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส ด้านอาร์คก็ใช้ชีวิตสนุกต่อไปแต่ความผยองของเค้ากำลังจะถูกท้าทาย เมื่อเจอกับ ไอดี(โดนัท-มนัสนันท์) แอร์โฮสเตสสาวทรงเสน่ห์ที่ดูลึกลับน่าค้นหาและรู้ทันเขาไปหมดทุกเรื่อง ไอดีฉีกหน้าอาร์คเรื่องวิธีจีบสาวตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน ทำให้อาร์คอยากเอาชนะเธอให้ได้ อาร์คพยายามตามจีบไอดีเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้เพื่อนเห็นว่าเขายังเป็นเสือผู้หญิงตัวพ่ออยู่ และเพื่อยืนยันว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่เขาจีบไม่ติด ส่วนแบงค์ที่ทำให้แม่เอือมระอามาโดยตลอด จนผู้เป็นแม่ทนไม่ไหว จึงตั้งกฏเหล็กขึ้นมาว่าห้ามแบงค์มีอะไรกับเลขาเด็ดขาด แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ แม่จึงตัดสินใจหาเลขาให้แบงค์เองนั้นคือ แป้ง(ใบเฟิร์น-อัญชสา)สาวสุดเฉิ่มที่คนอย่างแบงค์ไม่มีทางชอบอย่างแน่นอน แป้งตามติดแบงค์ทุกฝีก้าวแบงค์พยายามกลั่นแกล้งเธอต่างๆนานา เพื่อให้เธอทนไม่ไหวแล้วลาออกไป

อาร์คตามจีบไอดีอย่างจริงจังถึงแม้ว่าเธอจะมีคิน(เป้-ทวีฤทธิ์)แฟนหนุ่มอยู่แล้วก็ตาม ในที่สุดอาร์คก็ทำให้ไอดีใจอ่อนยอมมีอะไรกับเขาสำเร็จ แต่ก็มีปัญหาตามมาคือไอดีท้อง!! อาร์คจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์นี้ต่อไป ด้านตรัยที่ได้มายด์มาช่วยก็อาการดีขึ้น เริ่มเปิดตัวออกมาเจอสังคมมากขึ้นแต่การที่ได้รู้จักกันทำให้มายด์เริ่มรู้สึกชอบตรัยขึ้นมาทีละนิด ความสัมพันธ์ระหว่างหมอกับคนไข้คู่นี้จะเป็นอย่างไร ส่วนแบงค์ก็กลั่นแกล้งแป้งหนักขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเริ่มทนไม่ไหวตัดสินใจอยากเอาชนะแบงค์ด้วยการเปลี่ยนลุคตัวเองจากสาวเฉิ่มเป็นสาวสุดฮอต ทำให้แบงค์ตะลึงและพยายามจีบเธอ ความสัมพันธ์ของหัวหน้าและเลขาคู่นี้สุดท้ายใครจะเป็นผู้ชนะ

รอชมบทสรุปความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คู่ได้ใน “โสดStories” ทุกวันอาทิตย์ 20.50น. ทางช่องวัน31 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. นี้

8

เรื่องน่าสนใจ