ที่มา: khaosod

เวลา 16.00 น.วันที่ 21 มี.ค. ที่ศาลาสินสมุทรานุสรณ์ ศาลา 2 วัดอัยยิการาม ถนนรังสิต-นครนายก ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางกษมศิ แกล้วกล้า ภรรยานายพรพิชิต นฤนาทมนตรี หนุ่มวิศวกรบริษัท โตชิบา สวนอุตสาหกรรมบางดี ได้ทำพิธีรดน้ำสามี

โดยมีนางยุพเยาว์ หลีนวรัตน์ รองนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลธัญบรุ พร้อมด้วยนายภูวนารถ นฤนาทมนตรี ลูกชาย และลูกสาวพร้อมด้วยญาติและเพื่อนพนักงานจากบริษัทโตชิบา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา

นางกษมศิ แกล้วกล้า กล่าวว่า คุณโหน่ง ชะชะช่า ได้โทรติดติอกับลูกชายว่าติดงานมาร่วมรดน้ำศพไม่ได้ ขอมาฟังพระสวดศพแทน ซึ่งคุณโหน่งได้ถามว่าสวดกี่ทุ่ม ตนเองก็บอกไปว่าสวด 1 ทุ่ม คุณโหน่งแจ้งมาว่าเลื่อนเป็นทุ่มครึ่งได้หรือไม่ ซึ่งก็ตอบไปว่าได้

โดยคุณโหน่งจะมาร่วมฟังพระสวดอภิธรรม 19.30 น. ส่วนการฌาปนกิจศพสามีนั้นจะมีการฌาปนกิจในวันพุธ เวลา 16.00 น.ซึ่งในวันนี้จะสวดเป็นวันแรกจบเดียว ส่วนวันพรุ่งนี้จะสวด 2 จบ ก็ถือสวดครบ 3 วัน

ต่อมาเวลา 19.00 น. โหน่ง ชะชะช่า ดาราตลกคนดัง เดินทางมาถึงศาลาสินสมุทรานุสรณ์ ศาลา 2 วัดอัยยิการาม ซึ่งเป็นที่ตั้งศพนายพรพิชิต โดยเมื่อมาถึง โหน่งถามหามารดาของนายพรพิชิต เมื่อเจอตัวนางนิตยา แซ่แต้ อายุ 84 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายพรพิชิตแล้ว โหน่งเดินเข้าไปก้มกราบนางนิตยา เพื่อขอขมาเรื่องที่ลูกชายขับรถชนจนนายพรพิชิตเสียชีวิต ซึ่งนางนิตยาได้พูดว่าให้อภัยทุกอย่าง

โหน่ง กล่าวว่า ตนพร้อมให้การช่วยเหลือทุกอย่าง ส่วนลูกชายจะออกโรงพยาบาลวันนี้ แต่ไม่สามารถออกได้ คาดว่าเป็นวันพรุ่งนี้ถึงจะออกจากโรงพยาบาลได้ และจะมาร่วมสวดพระอภิธรรมศพและขอขมาศพด้วยครับ

เรื่องน่าสนใจ