ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก “โหน่ง ชะชะช่า” นักแสดงตลกชื่อดัง เปิดเผยเหตุการณ์ฆาตกรรมในผับ “Territory Pub & Restaurant” จ.ชัยนาท เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยผู้ตายทราบชื่อเล่นว่า น้องเบส นักศึกษาทันตแพทย์จบใหม่ ได้เข้าไปดูคอนเสิร์ตในผับดังกล่าว และถูกคนร้ายใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต โดยการ์ดที่คุมผับไม่ได้เข้าระงับเหตุและปล่อยให้คนร้ายหนีลอยนวล

22

ด้านครอบครัว ได้ไปแจ้งความแล้วแต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เนื่องจากคนร้ายเป็นหลานผู้มีอิทธิพล ระบุข้อความดังนี้ น้องคนนี้ชื่อน้องเบสกำลังจะเป็นทันตแพทย์ เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ น้องคนนี้ได้โดนแทงเสียชีวิตใน Territory Pub & Restaurant จังหวัดชัยนาท เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา วันนั้นวงคาราบาวมาแสดงคอนเสิร์ต น้องเบสแค่อยากไปดูคอนเสิร์ตของวงดนตรีที่เขาชื่นชอบ

น้องเบสเป็นคนนิสัยดีมาก น้องเบสมีบาดแผลตามที่เห็นในภาพนอกจากนี้ข้างหลังยังมีอีก 8 บาดแผล คนร้ายพอแทงเสร็จได้เดินออกจากสถานที่ดังกล่าวเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้านการ์ดคุมผับก็ไม่ทำอะไรเลย คนร้ายแทงพรุนทั้งตัวโหดมาก ทางครอบครัวได้ไปแจ้งความแล้วแต่ทางตำรวจไม่รับแจ้งความ เนื่องจากคนร้ายเป็นลูกหลานของผู้มีอิทธิพล

ที่มา แนวหน้า

เรื่องน่าสนใจ