เข้าสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนต้องช่วยกันหยุดยั้งเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการกักเก็บตัวอยู่กับบ้าน และในขณะที่หลายๆ คนมีกิจกรรมสร้างสรรค์แก้เบื่อกันหลากหลาย บ้างเข้าครัวทำอาหารกินเอง บ้างเลือกโชว์สเตปแดนซ์กระจายในโลกโซเชียล “โหย จักรพงษ์ คนซื่อ” พิธีกรหนุ่มกล้ามโตจากรายการ “โตแล้วก็ลองดิ” เลือกการออกกำลังกายอยู่กับบ้านในช่วงที่ฟิตเนสและสวนสาธารณะปิดแบบนี้

 

โหย จักรพงษ์

 

“คนที่ออกกำลังกายเข้าฟิตเนสเป็นประจำ พอไม่ได้ออกกำลังกายหลายๆ วันก็จะหงุดหงิด เครียด และอยากจะออกแรง ซึ่งทางออกที่ดีก็คือการออกกำลังกายอยู่กับบ้าน หรือที่เรียกว่า Fit at Home นี่แหละครับ ซึ่งในระหว่างที่รายการโตแล้วก็ลองดิของพวกเราต้องพักการถ่ายทำไว้ชั่วคราว ตามนโยบาย Social Distancing เพื่อความปลอดภัยของพวกเราทุกคน โหยก็มีคลิปรายการตอนพิเศษ ที่ชวนทุกคนมาออกกำลังกายตามโหยกัน แต่ก็ต้องออกตัวก่อนว่า โหยไม่ได้เป็นเทรนเนอร์ ไม่ได้มีทักษะด้านการฟิตหุ่นอะไรพิเศษ ท่าทางต่างๆ ในการออกกำลังกายที่เอามาแบ่งปันนี้ก็เป็นท่าที่โหยเล่นเองจริงๆ ทุกวัน แล้วก็อยากให้ทุกคนได้ลองทำตาม”

แล้วทำไมโหยถึงต้องถ่ายคลิปออกกำลังกายแบบที่ใส่แค่กางเกงในตัวเดียวด้วยล่ะ
“(หัวเราะ) คือถ้าติดตามรายการโตแล้วก็ลองดิมาตลอด ก็จะรู้ว่า การถอดเสื้อผ้าในรายการของเรามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และจริงๆ ในการออกกำลังกายสำหรับโหยจะต้องมีกระจกบานนึงไว้คอยดูตัวเองด้วยว่าเราเล่นถูกท่าหรือเปล่า และมันก็เป็นการเช็กรูปร่างตัวเองด้วยว่า มันใหญ่ขึ้นไหม มันฟูขึ้นหรือเปล่า มันก็จะทำให้เรามีกำลังใจเล่นต่ออีกหนักๆ ทีนี้พอมันเป็น Fit at Home เราก็สามารถจะใส่อะไรเล่นก็ได้ ซึ่งจริงๆ เวลาโหยอยู่บ้าน โหยก็จะใส่แค่กางเกงในอยู่แล้ว ส่วนถ้าใครจะไปโฟกัสอะไรตรงอื่นในคลิปนี้ ก็ถือว่าโหยคืนกำไรให้ผู้ชมก็แล้วกันครับ”

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ