โอปอลล์ อยากมีลูกสาว ปล่อยตามธรรมชาติ ไม่กดดัน

opol

“โอปอล์ ปาณิสรา” ไม่กดดันคนจับตาเรื่องมีทายาท รับอยากได้ลูกสาว ปล่อยตามธรรมชาติ เผยหลายคนถึงกับไหว้ขอให้ลูกออกมาหน้าเหมือนพ่อ

หลังจากแต่งงานไปได้สักพัก แฟนๆ ต่างก็ลุ้นให้สาว “โอปอล์ ปาณิสรา” มีข่าวดีเรื่องเจ้าตัวน้อยซะที งานนี้เจอตัวสาวโอปอล์ที่มาร่วมงาน เนื้อคู่ The Final Answer ตอนสุดท้าย ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดย สาวโอปอล์ กล่าวว่า

“ตกใจเหมือนกันคะ มีคนมาลูบท้อง ยอมรับว่าอ้วนขึ้น ปอล์ปล่อยตัวจริงๆ คะ แต่ไม่ได้ท้อง แต่ก็ปล่อยเหมือนกันให้มีตามธรรมชาติ เพราะเราเองก็อยากมีมากเหมือนกัน รู้สึกตัวอีกที ก็สามสิบกว่า คิดว่าตัวเองสามสิบมาตลอด เราลืมคิดไปว่า สามสิบมาหลายปี ก็อยากมีลูก ถามว่ากดดันมั้ยที่ถูกจับตาเรื่องมีน้อง ไม่กดดันเลยคะ เพราะถ้าคำพูดคนอื่นทำอะไรปอล์ได้ ปอล์ก็ไม่น่ารอดตั้งแต่แรกแล้วคะ(หัวเราะ)

ก็อยากมีทันทีคะ แบบพรุ่งนี้ ว้าย ท้อง อะไรแบบนี้คะ อยากมีลูกคะ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ปรึกษาแพทย์ เพราะว่าสามีเป็นแพทย์เราก็มีการปรึกษากัน(ยิ้ม) คือปกติก็มีได้ แล้วแต่ ก็ยังไม่มาคะ ตอนนี้บำรุงจนอ้วนแล้วคะ ไม่มีไปบนบานเพราะเราเป็นคนไทยเราเชื่อว่าถ้าจะมีก็น่าจะมาเองคะ ส่วนตัวอยากได้ลูกสาวให้น่ารักเหมือนน้องไลลา (ลูกสาวพอลล่า) หลายคนไหว้ให้มีลูกเพศไหนที่หน้าตาไปทางพ่อ อยากให้ลูกออกมาหน้าตาจิ้มลิ้มคะ ทั้งหมดทั้งมวลก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ”

เมื่อถามความคืบหน้าคดีร้านกาแฟนั้น สาวโอปอล์ เผยว่า

“ตอนนี้รวบรวมและก็ยื่นเหมือนเดิมคะ ยังบอกอะไรมากไม่ได้ เพราะว่าเรามีหลักฐานที่ชัดเจน ยืนยันทุกอย่าง แต่เราไม่สามารถพูดได้ เพราะเดี๋ยวเราจะเป็นรอง เก็บไว้ในชั้นศาลทีเดียว ถ้ามีความคืบหน้าจะรีบแจ้งให้ทราบ ตอนนี้กำลังอยู่ในการดำเนินการอยู่ค่ะ เรื่องคดีตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้มากจริงๆค่ะ ต้องขอบคุณกำลังใจจากประชาชน พี่ๆ สื่อมวลชน นักสืบพันทิพย์ ที่รวบรวมหลักฐานให้ปอล์ จนปอล์ไม่ต้องรวบรวมเอง ขอบคุณมากค่ะ ส่วนร้านใหม่ตอนนี้ก็ดีคะ เพราะว่าร้านกาแฟตอนนี้ ทำให้ยังไม่มีบุตรเพราะว่าต้องตั้งบริษัทมาคอยดูแล เลยทำให้ช่วงนี้วุ่นๆ นิดนึงคะ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ