ที่มา: TNN 24

โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล เปิดเผยว่า โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ได้ทำการลาสิกขามาแล้ว หลังจากตัดสินใจเข้าพิธีอุปสมบทอย่างเงียบ ๆ ไปเมื่อช่วงกลางเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาโดยเปิดเผยว่า ตอนนี้หมอโอ๊คนิ่งขึ้น สงบขึ้น จากทุกครั้งที่จะเป็นคนใจร้อน และตื่นเต้นกับทุกสถานการณ์ ซึ่งการบวชครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในความตั้งใจของเจ้าตัว และตอนนี้ก็กลับมารับงานทันที 

11

“ช่วงที่หมอโอ๊คบวชนั้น ค่อนข้างลำบากเพราะใจหนึ่งก็เป็นห่วงสามีอีกใจหนึ่งก็ต้องดูแลลูก เพราะลูกทั้งสองคนมีอาการป่วย ทำให้ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดและตอนนี้หลังจากที่สามีสึกออกมาก็มีอาการป่วยด้วยเช่นกันรวมทั้งพี่เลี้ยงด้วย ทำให้ตัวเองต้องคอยดูแลลูกคนเดียวจนไม่มีเวลาพักผ่อนด้านลูกๆหลังจากที่ได้เจอหน้าพ่อครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานาน ทำให้ช่วงแรกลูกมีอาการค่อนข้างงงและหลังจากผ่านไปได้ไม่นานก็สามารถปรับตัวได้” โอปอล์ กล่าว

โอปอล์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องที่มีคนนำคำพูดของตัวเองที่พูดถึงการล้อหน้าตามาเกี่ยวโยงเข้ากับเรื่องของนะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำวง Polycat ที่ถูกเปรียบเทียบกับเทพพิทักษ์ แอลสละ คนดังในโลกโซเชียล เป็นคำพูดที่พูดไว้นานแล้วจากรายการรายการหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของตัวเองอยู่ที่แล้วที่มักจะมีคนนำคำพูดของตัวเองมาโยงเข้ากับเหตุการณ์ปัจจุบัน ทำให้หลายคนมองว่าตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องมาโดยตลอด

12

เรื่องน่าสนใจ