ที่มา: Kapook.com

จากเรื่องราวกรณีที่หมอโอ๊ค และโอปอล์ ปาณิสรา โดนเพจขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดความอ้วนยี่ห้อหนึ่ง นำภาพไปตัดต่อเพื่อแอบอ้างทำการโฆษณาขายสินค้าตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น ล่าสุดวันนี้ (4 มิถุนายน) ทาง โอปอล์-หมอโอ๊ค ได้เดินทางพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเอาผิดกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว โดยได้มี ทนายสิทธิชัย เพชรโมกุล ทนายส่วนตัว นำหลักฐานเข้าแจ้งความด้วยที่ สน.ทองหล่อ

 

โอปอล์-หมอโอ๊ค

 

โดยทางหมอโอ๊คได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนและครอบครัวนั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวนี้เลยสักนิด และเมื่อมีการแอบอ้างเช่นนี้ ได้มีบุคคลหลายคนทั้งที่รู้จัก และไม่รู้จัก ได้สอบถามถึงการขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวว่าจริงหรือไม่ อีกทั้งยังมีการโทรเข้ามาในคลินิกเพื่อสอบถามถึงผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ทำให้ตนคิดว่ามีคนหลงชื่อว่าตนนั้นเป็นคนขายจริงๆ ซึ่งสิ่งที่ยอมไม่ได้ก็คือการนำภาพตนเองใส่เสื้อกาวน์ ปรากฎชื่อโรงพยาบาลที่ทำงานประจำอยู่อย่างชัดเจนนั้น มาตัดต่อภาพแอบอ้าง และมีการโพสต์เชิงยืนยันสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดจรรยาบรรณที่ตนรักษาเอาไว้มาตลอดชีวิต จึงตัดสินใจเดินทางเข้ามาแจ้งความเพื่ออยากให้เป็นบรรทัดฐานว่าถ้าหากเกิดเรื่องแบบนี้กับใครก็ตามอยากให้ดำเนินคดี

ทางด้านโอปอล์ ภรรยาของหมอโอ๊คก็ได้เปิดเผยว่า ตนเคยเห็นการตัดต่อของผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาก่อน แต่เกิดขึ่้นกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ แต่ตอนนี้ได้เกิดขึ้นกับทางครอบครัว จึงต้องตัดสินใจดำเนินคดีเพื่อให้เป็นตัวอย่างกับคนที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ แต่ทั้งนี้ก็มีความรู้สึกว่าไม่เชื่อมั่นในกระบวนกฎหมายของไทยสักเท่าไร และมีความคิดเชื่อว่าอาจจะไร้ประโยชน์ในการดำเนินคดี ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และจะเดินหน้าดำเนินคดี หาตัวผู้กระทำความผิดมาให้โดยเร็วที่สุด 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ