นับเป็นความสนุกครั้งใหม่ที่จะตกอารมณ์คนดูให้อินเบอร์แรงไปกับเรื่องราวความรักสุดเข้มข้น ในซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” จาก “GMMTV” เป็นการบอกเล่าถึงตัวละครที่ชื่อภูเขาต้องสูญเสียพี่ชายที่แสนดีไปด้วยน้ำมือของพี่สาวคนที่เขาเคยรักสุดหัวใจ โดยได้นักแสดงสุดฮอต “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” มาเฉือดเชือนบทบาทกันเป็นครั้งแรกกับนักแสดงสาว “ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” พร้อมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพที่มาประชันฝีมือกันอีกคับคั่ง “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, ปั๋น-ดริสา การพจน์, วิว-เบญญาภา จีนประสม, แบงค์-ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, นิโคล เทริโอ, อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ต, ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ, อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน, โย่ง เชิญยิ้ม, ศันสนีย์ สมานวรวงศ์, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ชลัฏ ณ สงขลา,กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์, บุ๋มบิ๋ม สามโทน, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ, จูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี, น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ ฯลฯ” ผ่านฝีมือการกำกับของ “ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่” การันตีได้ว่าเนื้อหาความสนุกเข้มครบรสแบบเต็มสิบไม่มีหักพร้อมชวนให้คุณได้ค้นหาความจริงกับเงื่อนงำที่ถูกซ่อนไว้อย่างแน่นอน

 

โอม-ตู

เรื่องราวของ “ภูเขา” (โอม-ภวัต) เด็กชายที่เติบโตมาจากครอบครัวที่มีธุรกิจฉายหนังกลางแปลง เขาต้องสูญเสียพี่ชายที่แสนดีของเขาไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยน้ำมือของพี่สาวของ “ของขวัญ” (ตู-ต้นตะวัน) ในคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของปี 2556 ซึ่งเป็นวันฉายหนังครั้งสุดท้ายของหนังกลางแปลง ธุรกิจที่เป็นที่รักของครอบครัวของเขา วันนั้นควรเป็นวันที่น่าจะประทับใจและชวนให้คิดถึง แต่กลับกลายเป็นวันที่ทั้งสองคนต้องจดจําและกลายเป็นบาดแผลฝังลึกในใจจวบจนปัจจุบัน ทั้งที่จริงๆ แล้วทั้ง 2 ครอบครัวต่างเปรียบเสมือนพี่น้อง เพื่อนบ้านและเพื่อนรักกันแล้ว โดย “ของขวัญ” ในวัยเด็กตอนนั้นก็ยังเปรียบเสมือนรักครั้งแรกของ “ภูเขา” ความสูญเสียในครั้งนั้นเป็นเหตุทําให้ครอบครัวของ “ภูเขา” พังยับเยิน ทั้งพ่อและแม่ของเขาแยกทางกัน ฐานะทางบ้านก็แย่ลงเรื่อยๆ “ภูเขา” แม้จะเติบโตมาหล่อเหลา เป็นคนเก่ง เป็นที่รักและมีน้ำใจของทุกคน แต่สําหรับครอบครัวของ “ของขวัญ” แล้ว กลับไม่เคยได้รับมุมดีๆ เหล่านั้นจาก “ภูเขา” เลย และเขาก็จงเกลียดจงชังครอบครัว “ของขวัญ” ไม่ว่าครอบครัวเธอจะย้ายบ้านหนีไปสักกี่ครั้ง “ภูเขา” ก็จะตามหาจนเจอและราวีให้ครอบครัว “ของขวัญ” ต้องไม่ลืม และต้องจดจําให้ขึ้นใจว่าได้เป็นคนทําลายครอบครัวและพี่ชายของเขา ในปี 2565 ทั้ง “ภูเขา” และ “ของขวัญ” ต่างหนีกันและกันไม่พ้นอีกต่อไป เมื่อ “ของขวัญ” สู้จนได้มาเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายที่ดีที่สุดของจังหวัด ซึ่งที่นั่นก็ดันเป็นที่เดียวกับที่ “ภูเขา” เรียนอยู่และยังเป็นที่แห่งความทรงจําของพี่ชายและพี่สาวของพวกเขา การกลับมาเจอกันใน พ.ศ.นี้ ต่างคนต่างไม่ยอมกัน พวกเขาพร้อมจะต่อสู้เพื่อครอบครัวและพี่ของตัวเอง จากวัยเด็กที่เคยรักกันมาก นํามาซึ่งความเกลียดชังในปัจจุบัน พวกเขาจะสามารถกลับมารักกันอีกครั้งได้หรือไม่ ห้ามพลาดชม

ติดตามชมซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น. ออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 14 ธันวาคมนี้ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ