แกรมมี่ นำทีมนักแสดง จีเอ็มเอ็มทีวี โอม – ภวัต จิตต์สว่างดี และฟ้า – ยงวรี อนิลบล ร่วมงานแถลงข่าว งานเทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก “ยุติความเหลื่อมล้ำ ยุติเอดส์” โดย ศูนย์วิจัยเอดส์ สภากาชาดไทย ในฐานะพรีเซ็นเตอร์วันเอดส์โลก ประจำปี 2564 ซึ่งตรงกับวันที่ 1 ธันวาคม ของทุกปี เพื่อที่จะกระตุ้นเตือนให้ประชาชนได้เกิดความตระหนักถึงปัญหาเอดส์ และให้ความสำคัญในการร่วมมือกันป้องกันแก้ไขปัญหา รวมถึงการไม่เลือกปฏิบัติ ลดการตีตรา และลดการรังเกียจกีดกันผู้ติดเชื้อ โดยศิลปินทั้งสอง ได้ร่วมถ่ายสื่อประชาสัมพันธ์อีกด้วย

 

โอม ภวัต-ฟ้า ยงวรี

 

โอม – ภวัต จิตต์สว่างดี เปิดเผยว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้รับโอกาสให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ งานเทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลกประจำปี 2564 ผมอยากจะให้คนในสังคมร่วมมือร่วมใจ ไม่ละเมิดสิทธิผู้ติดเชื้อ ให้ผู้ติดเชื้อใช้ชีวิตได้อย่างปกติเหมือนกับพวกเรา ก็จะเป็นการขจัดปัญหา ลดการตีตรา และเลือกปฏิบัติต่อผู้ติดเชื้อ รวมไปถึงการคุ้มครอง ปกป้องสิทธิ ต่อผู้ติดเชื้อได้อีกด้วยครับ”

ฟ้า – ยงวรี อนิลบล เปิดเผยว่า

“ ในฐานะที่ฟ้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ งานเทียนส่องใจ เนื่องในวันเอดส์โลก ประจำปี 2564 ฟ้าคิดว่า ความเหลื่อมล้ำ แสดงให้เห็นว่า มีการเข้าถึงการรับรักษาและการป้องกันที่ไม่เท่ากันในสังคม ฟ้าจึงเห็นด้วยกับมาตรการ ในเรื่องของการเข้าตรวจได้ฟรี ตามสถานพยาบาลต่างๆ รวมไปถึงการแจกถุงยางอนามัยและยาเพร็พฟรี ที่จะช่วยลดช่องว่างของความเหลื่อมล้ำตรงนี้ได้ค่ะ ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ