กระแสมาแรงมากๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” กับการมารับบท “ธัน” เด็กหนุ่มที่มองเห็นวิญญาณได้ ในซีรีส์ “เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ร่วมกับ “LINE TV” โดยประกบคู่ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่มารับบท “เมษ” ผีขี้เหงา เป็นครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัวกดดัน เผยทำการบ้านหนักมาก

 

โอม-ภวัต

 

“โอม” เล่าว่า “รับบท “ธัน” เด็กหนุ่มขี้สงสัย ช่างพูด และมีปมลึกๆ อยู่ในใจ คาแรคเตอร์คล้ายๆ ผมคือเป็นคนขี้สงสัย ช่างพูดเหมือนกัน แต่ความต่างคือในชีวิตจริงผมไม่ได้มีปมอะไร ตอนที่ผมได้อ่านบทครั้งแรกก็อินตามร้องไห้เลย ผมต้องทำการบ้านเยอะมากกับตัวละครนี้ เริ่มแรกก็คือพอได้บทมาก็ไปอ่านบทรวมกัน พออ่านบทรวมกันเสร็จ ผมก็ไปนั่งเขียนเลยครับว่าซีนนี้ทำอย่างไร ต่อไปเป็นซีนนี้เล่นยังไง อารมณ์แบบไหน อ่านทั้งวันทั้งคืนจนได้ถ่ายจริงๆ พอได้เข้าซีนแรก ก็รู้สึกตื่นเต้น เกร็ง ยิ่งซีนที่ต้องเล่นกับ “พี่สิงโต” ยิ่งรู้สึกกดดันมาก เพราะกลัวเราจะเล่นไม่ดี ทำพี่เค้าเสียเวลา พี่เค้าจะอะไรกับผมมั้ย กังวลไปหมดเลย แต่พอได้รู้จักพี่สิงโตจริงๆ พี่เค้าเป็นกันเองมากๆ ครับ ช่วยสอนผมทั้งในเรื่องการแสดง และสอนเรื่องพฤติกรรม เรื่องไหนดีก็จะแนะนำ เรื่องไหนไม่ดีก็จะคอยเตือน จึงทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายขึ้น ไม่กดดัน ไม่เกร็งครับ สำหรับกระแสตอบรับก็ดีมากเลยครับ ในโซเชียลมีการติดแฮชแท็ก “เด็กยักษ์” กับมีเข้ามาถามว่าตกลงพี่เมษเป็นอะไรตายด้วย แสดงว่าคนดูติดตามและอินกันมาก ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ยังไงก็ฝากติดตามซีรีส์ด้วยนะครับ มีครบทุกรส รวมถึงความน่ารักและอบอุ่น เชื่อว่าคนดูจะสนุกและมีความสุขแน่นอนครับ”

 

 

ติดตามชม LINE TV Originals “เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

เรื่องน่าสนใจ