สวัสดีครับ โอเปิ้ล นะครับ ผู้บริหารเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมครับ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ ทำศัลยกรรมแก้ไขจมูก หลังจากที่เคย เสริมจมูก มาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเลือกโด่ง-พุ่งโดยใช้จมูกของกงยูเป็นแบบครับ หลังจากที่ 10 ปีผ่านมา คอลลาเจนเอย อีลาสตินเอย ค่อย ๆ หายไปทุก ๆ ปี ทำให้เนื้อจมูกของเราบางและแห้งลงจนรัดซิลิโคนเห็นชัด และที่เห็นได้ชัดคือ สันกลางจมูกแดงเนื่องจากฮัมพ์ครับ

 

 

หลังจากที่ได้มีโอกาสมาเกาหลีและได้รู้จักกับ DA Plastic Surgery มา 2-3 ปีแล้วนั้น ก็ติดตาม DA มาเรื่อย ๆ ทาง DA มีการพัฒนาที่ต่อเนื่องเน้นทำศัลยกรรมแล้วยังมีความเป็นคน ๆ นั้นอยู่ แต่ดูดีขึ้น และที่สำคัญคือ เน้นงานธรรมชาติ ไม่โป๊ะซึ่งตรงกับความต้องการของตัวเอง หลังจากที่จมูกแก้มาได้ครบ 10 ปีก็ถึงเวลาแก้แล้วครับ

วันที่ผ่าตัดคือ 16.04.2018 โดยโจทย์ก็คือ ขอลดตรงหว่างตาลง ลดฮัมพ์ ลดหยดน้ำ และในอนาคตไม่ต้องแก้จมูกอีกแล้ว หลังจากบอกความต้องการของตัวเองไปกับหมอและมีความเข้าใจตรงกัน เลยได้ทรงจมูกแบบนี้มาครับ และในการแก้ครั้งนี้ก็ได้ฉีดผิวหน้าไปด้วยครับ โดยโปรแกรมฉีดผิวนี้ชื่อว่า rejuran ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ดูวาวๆ และได้ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มไปจำนวน 2 cc

 

(หลังฉีด Rejuran ได้ 8 วัน)

 

รายการผ่าตัด คือ
-แก้จมูก(สันจมูก+ปลายจมูก) : 6.6 ล้านวอน
-แก้ปลายจมูกใหญ่ : 1.65 ล้านวอน
– filler ร่องแก้ม 2 cc : 3.3 ล้านวอน
– rejuran : 2.2 ล้านวอน
เป็นเงินไทยทั้งหมด 412,500 บาท

 

(หลังทำจมูกได้ 11 วัน)

 

การแก้จมูกครั้งนี้ได้ใช้ เทคนิคโอเพ่น โดยการใช้ซิลิโคนตัวไอ และกระดูกอ่อนในจมูกมาทำผนังกั้นจมูกและมารองปลายซิลิโคนเพื่อลดแรงกดของซิลิโคน และรองปลายไปในตัว ปกติถ้ากระดูกอ่อนในจมูกไม่พอ หมอที่นี่จะใช้ กระดูกอ่อนหลังหู , กระดูกซี่โครงของเรา , กระดูกอ่อนซี่โครงบริจาค เพื่อมาทำผนังกั้นจมูกและรองปลาย

 

(หลังแก้จมูกได้ 1 เดือน)

 

(หลังแก้จมูก 2 เดือน)

 

(หลังแก้จมูก 3 เดือน)

 

แต่สำหรับโอเปิ้ลถือว่าโชคดีมาก หมอบอกว่า กระดูกอ่อนในจมูกเยอะเลยไม่ต้องใช้ตามข้างต้น เพราะถ้าใช้ค่าใช้จ่ายก็ขึ้นสูงไปตามสเตปไป หลังจากตัดไหมข้างใน (ครั้งที่ 2) ก็จะได้ยาตัวนี้มากินครับ

 

 

เป็นยาสลายพังพืด ต้องกิน 30 วันๆ ละ 1 เม็ด หลังอาหาร และต้องกินเวลาเดียวกันทุกวัน เช่น ถ้ากินหลังอาหารเช้าก็ต้องกินตามนี้ทุกวันตลอด 30 วันครับ #daplasticsurgery #ssagency

 

 

โอเปิ้ล

(รูปจมูก 4 เดือน) 

 

เสริมจมูกเกาหลี

 

ทำจมูกที่เกาหลี

(รูปจมูก 1 ปี 8 เดือน ปัจจุบัน) 

SS Agency ศึกษาและค้นหาคุณหมอที่มีความชำนาญโดยแท้จริงไม่อิงกระแส
https://www.facebook.com/ssagencykorea/
Line id : @ssagency , @da_thailand

FB: da plastic surgery thailand 
http://bit.ly/FB_DA_TH

IG: daplasticsurgery_th
http://bit.ly/IG_DA_TH

Youtube: da plastic surgery thailand
http://bit.ly/YoutubeDA_TH

Website: da plastic surgery thailand
http://www.daprsth.com

เรื่องน่าสนใจ