ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

เสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ  โดดเด่นดอทคอม, โบรชัวร์  เพจโอ้โห สลิมพลัส 

หลังจากช่วงปลายปี 2557 เกิดกรณีเจ้าหน้าที่ตรวจค้นบริษัท โอ้โห สลิมพลัส จำกัด อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดความอ้วนชื่อดัง “โอ้โห” หลังพบสินค้ามีลักษณะไม่ถูกต้องตามกฎหมายหลายรายการ

นอกจากนี้ยังตรวจพบว่ามีสาร “ไซบูทรามีน” ที่เป็นสารอันตรายต่อสุขภาพผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดความอ้วนบางชนิด ซึ่งหากรับประทานเป็นเวลานานจะสะสมจนถึงแก่ชีวิตได้

p197mh7o2l1b0sgreflbfkn1s8g4

โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียก นายวรกร ยิ้มอยู่  และ น.ส.ศิรินทรา เส็งสิน หรือ ปูนิ่ม สองสามีภรรยา เจ้าของบริษัท โอ้โห สลิมพลัส จำกัด ให้มารับทราบข้อกล่าวหา ที่ผ่านมา ทั้ง 2 คน ก็ได้ขอเลื่อนการรับทราบข้อกล่าวหา อ้างว่าป่วยต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล

1

ล่าสุดผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com )  รายงานว่า นางสาวศิรินทรา เส็งสิน หรือ ปูนิ่ม ประธานบริษัท โอ้โห สลิมพลัส จำกัด ได้พยายามติดต่อและเคลียร์ปัญหาต่างๆ กับทางหน่วยงานภาครัฐ

โดยได้มีบริษัท บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง จำกัด รับทำหน้าที่ประสานงาน โดยปูนิ่มได้พร้อมคณะที่ปรึกษา เข้าพบ นายแพทย์บุญชัย สมบูรณ์สุข เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา

โดยมีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อหลายสำนักดั่งข้อความว่า “นางสาวศิรินทรา เส็งสิน  ประธานบริษัท โอ้โห สลิมพลัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษา

เข้าพบ นายแพทย์บุญชัย สมบูรณ์สุข เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา เพื่อเยี่ยมคารวะและขอคำปรึกษาในการดำเนินธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตามนโยบายของบริษัทที่มุ่งเน้นด้านความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นสำคัญ”

OHOFDA (1)

อย่างไรก็ตาม ผู้อ่านต้องใช้วิจารณญาณ และ ควรไตร่ตรองให้ดี ก่อนบริโภคอาหารเสริมทุกชนิดเพื่อความปลอดภัยต่อตัวท่านเอง !

เรื่องน่าสนใจ