ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก ผู้จัดการออนไลน์ 

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์โดดเด่นรายงานว่า หลังจากสินค้าในนาม “โอ้โห สลิมพลัส” ได้ถูกหน่วยงานภาครัฐดำเนินคดีและออกประกาศอย่างต่อเนื่อง แต่ในทางกลับกันทาง “โอ้โห สลิมพลัส”  ก็พยายามดิ้นหาทางออกให้กับตัวเอง โดยการใช้บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง จำกัด ส่งกระจายข่าวไปตามสื่อต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลอีกด้านหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม การนำเสนอข้อมูลโดยการใช้บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง จำกัด ประชาสัมพันธ์กลบข่าวที่โดน อย.สั่งดำเนินคดีนั้น ถือว่าจะทำให้ประชาชนสับสนได้ เนื่องจาก “โอ้โห สลิมพลัส” ยังต้องปรับปรุงสินค้าและดำเนินการตามหน่วยงานราชการอีกหลายประการ   โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทาง กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ได้รับมาดำเนินคดีแล้ว 

558000001036302

สำหรับข่าวที่ส่งมาทางสื่อมวลชนหลายๆ แห่งนั้น ลงวันที่ 27 มกราคม 2558  ระบุว่า โอ้โห สลิมพลัส ย้ำจุดยืนธุรกิจเป็นเพียงร้านค้าออนไลน์ และผู้กระจายสินค้า  ไม่ใช่ผู้ผลิตสินค้า พร้อมยืนยันถอดผลิตภัณฑ์เก่าที่มีปัญหาออกทั้งหมดและเสียภาษีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย  พร้อมรับการตรวจสอบจากทุกฝ่าย

14174998331417499845l

นางสาวศิรินทรา เส็งสิน ประธานบริษัท โอ้โห สลิมพลัส จำกัด กล่าวว่า “เราอยากสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องกับทุกฝ่ายว่า โอ้โห ไม่ได้กลับมาผลิตอาหารเสริมลดความอ้วนตัวใหม่แต่ใช้ชื่อเดิมแต่อย่างใด เราไม่เคยเป็นผู้ผลิตสินค้าเลยต่างหาก

หลังจากเกิดปัญหาเราจึงต้องย้ำจุดยืนที่ชัดเจนว่า โอ้โห สลิมพลัส คือ  “ร้านค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์” หรือ โซเชียล คอมเมิร์ส โดยรับสินค้าจากผู้ผลิตมาจำหน่าย

ส่วนผลิตภัณฑ์เดิมที่มีปัญหาได้ถูกตัดออกหมดแล้วและคืนเงินให้กับผู้บริโภคส่วนใหญ่ไปแล้ว ส่วนผลิตภัณฑ์ใหม่ จะถูกตรวจสอบมาตรฐานและความถูกต้องอย่างเข้มงวด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาดังเช่นที่ผ่านมา”

“ส่วนเรื่องที่ DSI รับเป็นคดีพิเศษนั้น ไม่ขอแสดงความคิดเห็น เพราะรู้ว่าต่างคนก็ต่างก็ทำหน้าที่ของตนเอง ส่วนหน้าที่ที่ดีที่สุดของโอ้โหตอนนี้คือ แก้ไขข้อผิดพลาดและระวังไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ย้ำที่ผ่านมาไม่ใช่ผู้ผลิตอาหารเสริมอย่างที่เป็นข่าว และขอขอบคุณลูกค้ากว่า 5 ล้านรายที่เข้าใจและให้โอกาสโอ้โหในการกลับมาด้วยมาตรฐานใหม่ที่สูงกว่าเดิม”

“เราไม่ได้ถูกห้ามจำหน่ายสินค้า โอ้โห ยังคงมีใบทะเบียนการค้าอย่างถูกต้อง และเสียภาษีอย่างถูกต้อง ส่วนเรื่องการถูกดำเนินคดีก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการ แต่การกลับเข้าสู่ธุรกิจครั้งนี้ เป็นการแก้ไขความผิดพลาด

tnews_1417012500_9800

เรากลับมาพร้อมกับมาตรฐานใหม่ของการซื้อของออนไลน์ คือ ซื้อสินค้าแล้วได้ของแน่นอน ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีการตรวจสอบจากห้องปฏิบัติการและการรับรองความปลอดภัย ซื้อสินค้าแล้วมีบริการหลังการขาย หากไม่พอใจยินดีคืนเงิน ที่สำคัญคือการจัดการด้านโลจิสติกส์ ที่จะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วทั่วประเทศรวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน” นางสาวศิรินทรา กล่าว

ล่าสุด โอ้โห สลิมพลัส ได้แถลงข่าวร่วมกับพันธมิตรใหม่ที่เข้าร่วมธุรกิจกับโอ้โห บาย ปูนิ่ม คือ ผลิตภัณฑ์จากสเต็มเซลล์ “วีว่า เอสซี” จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และเม็ดฟู่ “สไตล์ อัพ ไดเอท” จากประเทศเกาหลี ซึ่งต้องจับตาดูว่าทางหน่วยงานภาครัฐจะดำเนินการอย่างไรต่อไป  

เรื่องน่าสนใจ