ที่มา: Thairath Online

กำลังโดนโจมตีเรื่องการทำหน้าที่พิธีกรที่มักใช้คำสองแง่สามง่าม บ้างก็กล่าวหาว่าไม่ให้เกียรติผู้หญิง ล่าสุด โอ๊ต–ปราโมทย์ ปาทาน เลยโดนจับตาเมื่อมาทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับแก๊งเพื่อนซี้ อาร์ต-มารุต และ เผือก-พงศธร ในรายการ “สมาคมพรหมจิ้น” ทุกวันเสาร์ ทางช่อง GMM 25 แถมเนื้อหารายการก็ค่อนข้างล่อแหลม เพราะไขปัญหาทุกเรื่องที่ทุกคนต้องรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศศึกษา ความรัก และความสัมพันธ์

โอ๊ต ปราโมทย์

ซึ่ง โอ๊ต ให้สัมภาษณ์ว่า “ตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน แต่พอรู้ว่าได้ร่วมงานกับพี่อาร์ตและพี่เผือกก็สบายครับ มองตาก็รู้ใจกันเลย รับส่งมุกกันกระจาย ด้วยคาแรกเตอร์ของพวกเราด้วยแหละในการทำงานแต่ละคนจะถูกแบ่งหน้าที่ของตัวมันเอง

พี่เผือกจะเป็นพี่ชายใหญ่คอยคอนโทรลให้รายการดำเนินไปตามไดเรกชั่น ผมกับพี่อาร์ตก็จะคอยเสริมสร้างสีสันเพิ่มเฉดความสนุก เล่นมุกไปตามสถานการณ์นั้นๆ หยิบนั่นหยิบนี่มาแหย่เล่นกัน เหมือนเรามาเล่นบ้านเพื่อน เอาเรื่องจริงมาอำกันบ้าง แต่เราไม่ได้เอาเรื่องเพศมาพูดลามกนะ เพราะนี่คือการทำงาน แล้วผมก็ไม่กลัวหรอกว่าคนจะมองผมยังไง ยุคสมัยนี้ผมว่าคนส่วนใหญ่เขามีวิจารณญาณในการรับชมว่าเราสวมหัวโขนอันไหนอยู่ รายการนี้เขาก็มีกฎระเบียบในการดำเนินรายการเพื่อความเหมาะสมอยู่แล้วครับ เราก็อยู่ในขอบเขต ก็อยากให้ทุกคนได้ดูและทำความเข้าใจว่าเราต้องการสื่ออะไร”

เรื่องน่าสนใจ