กลายเป็นนักร้องที่ผันตัวมาทำรายการและสร้างยูทูบแชนแนลของตัวเองได้ประสบความสำเร็จเป็นคนแรกๆ หลังจากที่ “ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ” เปิดช่องของตัวเอง
ในยูทูบภายใต้ชื่อ “โคตรคูล” มาเพียง 2 ปี เท่านั้น แต่ด้วยกระแสตอบรับที่ท่วมท้นจนทำให้มีคนกด subscribe มากกว่าหนึ่งล้านภายในเวลาอันรวดเร็วอีกทั้งตลอด 2 ปีที่ผ่านมาก็ยังคงมีรายการใหม่ๆ ผุดขึ้นในช่องของพ่อหมีอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหมดง่ายๆ จนทำให้ “โอ๊ต-ปราโมทย์” ตัดสินใจเปิดช่องใหม่ในยูทูบภายใต้ชื่อ “Khotkool Music” เพื่อแยกแชนแนลสำหรับปล่อยผลงานเพลงของพ่อหมีแบบเน้นๆ ในแนวเพลงที่เป็นตัวเอง พร้อมกันนี้ “Khotkool Music” ยังหวังจะเป็นช่องทางสนับสนุนผลงานเพลงของคนที่รักในเสียงดนตรีเหมือนกับเขาในอนาคตอีกด้วย

 

โอ๊ต-ปราโมทย์

 

โดยเพลงแรกที่จะถูกปล่อยออกมาชิมลางทางช่อง “Khotkool Music” เป็นซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “อย่าฝืนดิ” ซึ่งเป็นเพลงภาคต่อของเพลง “พี่เดือดร้อน” ที่ยังคงได้นางเอกสาว “แพท-ณปภา” มาร่วมเล่น MV อีกเช่นเคย โดยเพลงนี้ได้ “แทน-ลิปตา”มาเขียนเนื้อร้องและทำนองร่วมกับ “ข้าว Fellow Fellow” และยังได้รุ่นพี่คนเก่งอย่าง“บี ETC” มาเรียบเรียงดนตรีให้อีกด้วย และแน่นอนว่า โปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ยังคงเป็นเพื่อนซี้อย่าง “แทน-ลิปตา” นั่นเอง เพลง “อย่าฝืนดิ” เป็นเพลงที่มาพร้อมจังหวะชวนโยกเบาๆ และเนื้อร้องติดหูซึ่งพูดถึงความรักที่เป็นไปไม่ได้ โดยใน MV นี้ นอกจากจะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักในวัยไฮสคูลของยุค 90 ตามแบบฉบับที่หนุ่มโอ๊ตโปรดปรานแล้ว ความพิเศษกว่านั้นคือการได้แก๊งเพื่อนซี้อย่าง “ป๊อบ- ปองกูล, UrboyTJ และดีเจอาร์ต-มารุต” มาร่วมแจมในฐานะแดนเซอร์ซึ่งยากมากที่แฟนๆ จะได้เห็นจากที่ไหนส่วนตอนจบของ MV “อย่าฝืนดิ” จะเป็นอย่างไร หรือจะมีภาคต่อเป็น MV ตัวที่ 3 ของความรักครั้งนี้หรือไม่ ติดตามชม MusicVideo เพลง“อย่าฝืนดิ” ได้ทางยูทูบแชนแนลช่อง “Khotkool Music”

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ