มีโอกาสได้ไปออกรายการ “โครตคูล” ของศิลปินรุ่นพี่ชื่อดัง “โอ๊ตปราโมทย์ ปาทาน” ทำเอา “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ศิลปินสาวสวยแห่งค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ถึงกับเขินหนักมาก เมื่อรู้ว่า “โอ๊ต ปราโมทย์” เป็นแฟนคลับตัวยงของคุณพ่อ “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” ชนิดที่ว่าอยากจะสักคำว่า “หิน เหล็ก ไฟ” บนร่างกายเลยทีเดียว งานนี้นอกจากจะชื่นชมผลงานเพลงของคุณพ่อแล้ว ยังชื่นชมผลงานเพลง “OverLuv” ซิงเกิลล่าสุดของ “แองจี้-ฐิติชา” อีกด้วยว่าเพลงดีย์ MV ปัง!! แซ่บซี๊ด นัมเบอร์วันกันไปเลยจ้า

 

 

งานนี้เมื่อ “โอ๊ต ปราโมทย์” ได้เปิด MV เพลง “OverLuv” ทำการ REACTION ก็ถึงกับ อึ้ง!! เมื่อรู้ว่า “แองจี้-ฐิติชา” เป็นคนแต่งเนื้อร้องเอง รวมถึงท่อนแร๊ปก็ยังแต่งเองดีไซน์เอง ยิ่งทึ่งในความสามารถของเด็กรุ่นใหม่เข้าไปอีก แถมยังชมเปาะว่าชุดใน MV ทั้ง 8 ชุด ดีทุกชุดเลยจริงๆ โปรดักชั่นใหญ่มาก CG เลิศ…. ดอกไม้, บ้านทรงไทย และรถตุ๊กๆ มีการพรีเซ้นต์ความเป็นไทยได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะซีนเต้น “แองจี้-ฐิติชา” เต้นได้ชัด จัดระเบียบร่างกายดีมาก และเต้นได้เซ็กซี่สุดๆ จน “โอ๊ต ปราโมทย์” ถึงกับลุกขึ้นยืนให้ “แองจี้-ฐิติชา” สอนเต้นท่าเซ็กซี่ที่ว่านี้ทันที พอเต้นท่าเวฟเอวเสร็จ มีแอบแซวว่ารับสมัครแดนเซอร์มั๊ยน้องอีกต่างหาก เล่นเอาทีมงานฮากลิ้งกันทั้งสตู ปิดท้ายด้วยการพูดคุยเรื่องการร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดัง Choānn (โชอัน) ที่มีความละเอียดในทุกขั้นตอนการถ่ายทำ จนทำให้ได้ MV ที่สมบูรณ์แบบในครั้งนี้

บอกเลยดูไปฟินไปกับงานคุณภาพระดับโกลบอล สามารถติดตามชมความสนุกสนาน การ REACTION เพลง “OverLuv” ของศิลปินสาว “แองจี้-ฐิติชา” ในรายการ “โครตคูล” ได้ทางhttps://youtu.be/Z5wfJnOuZpA และติดตามชม MV เพลง “OverLuv” ได้ทาง https://youtu.be/2bsvCAYwh9Q

 

 

 

โอ๊ต-ปราโมทย์

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ