ที่มา: dodeden

ถือคติรวมกันเราอยู่!! นางเอกคนสวย “รถเมล์ – คะนึงนิจ” เลยขอจับคู่พระเอกสายเกรียน    “เต๋อ – ฉันทวิชช์” มารับบทแองเจิ้ล (angel) แจกโจทย์โหดคูณสองให้ “20 หนุ่ม คูลกาย” ไปทดสอบพละกำลังและความแข็งแกร่งกันถึงในน้ำ ในเรียลลิตี้ ออนไลน์ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เฟ้นหาหนุ่มหุ่นดี ดีกรีเริ่ด ครั้งแรกในเมืองไทย ในตอน “Summer Warrior”

แค่เท้าแตะพื้น สวนน้ำการ์ตูน เน็ทเวิร์ค อะเมซอน ( Cartoon Network Amazon ) จ.ชลบุรี “20 หนุ่ม คูลกาย” ก็ไม่รอช้า ขอปล่อยของถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงเซิร์ฟ โชว์กล้ามแน่นๆ แบบเนื้อๆ เน้นๆ

จนหนุ่ม “เต๋อ” ออกอาการตาร้อน ขอแก้แค้นด้วยการมอบภารกิจสุดหินด่านแรก ให้ทั้ง 20 หนุ่มแบกห่วงยางไปแข่งวิ่งผลัดท้าคลื่นในทะเลจำลอง Mega Wave จนหนุ่มคูลบางคนถึงกับออกอาการหอบแฮ่ก สะใจแองเจิ้ล “เต๋อ” เค้าล่ะ!!

ตรงกันข้ามกับนางฟ้าคนสวย “รถเมล์” ที่พอเห็นซิกซ์แพ็กของหนุ่มๆ ก็ใจอ่อนขึ้นมาซะงั้น มอบภารกิจปลอบใจให้ทีมที่แพ้การแข่งขันวิ่งผลัด ต้องไปเล่นเครื่องเล่น Loop Goop เป็นการแก้ตัว 

ทำเอาหนุ่มๆ สุดคูลอยากจะแพ้ขึ้นมาทันที เพราะจะได้ย้อนวัยเข้าไปเล่นเครื่องเล่นสุดระทึก ที่ต้องเข้าไปอยู่ในห้องที่ด้านล่างเป็นประตูกล  เมื่อประตูเปิดก็จะถูกทิ้งดิ่งมาตามท่อลงสู่น้ำภายในเวลาไม่ถึง 2 วินาที

 … แต่หนุ่มๆ อย่างเพิ่งดีใจไป เพราะ 3 หนุ่มที่มีคะแนนสะสมน้อยสุด จะต้องเป็น 3 คนแรกที่ถูกคัดออกจากการแข่งขัน เพราะนั่นหมายถึงยัง ‘คูล’ ไม่พอ!!!

ใครจะเป็นหนุ่มๆ 3 คนแรกที่จะต้องก้าวออกจากการแข่งขัน และภารกิจของ “รถเมล์” และ “เต๋อ” จะโหด..มันส์..ฮา ขนาดไหน ติดตามพร้อมๆ กันได้ในเรียลลิตี้ ออนไลน์ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” EP.6 ตอน “Summer warrior” วันพุธที่ 9 สิงหาคม 2560 เวลา 20.00 น. ทาง Line TV สถานี Mass TV ช่อง Men’s Fitness หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : MensFitnessTH, IG : @mensfitnessth

เรื่องน่าสนใจ