baifern2

ดาราสาว“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” โด่งดังมากๆกับหนังเรื่อง “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก”และได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7และมีงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งละครทั้งหนัง มีแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศแต่ก็มักมีข่าวเม้าท์ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอบนใบหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปมาจากการศัลยกรรมอยู่บ่อยครั้ง


ถามเจ้าตัว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ว่าไปศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่าช่วงนี้
“ก็ไม่ได้ทำอะไรเลย มีงาน มีเรียน ไม่ได้ทำอะไรเลย”

รู้สึกรำคาญกับข่าวแบบนี้บ้างไหม
“ก็ไม่ค่ะก็เริ่มจะชินแล้ว แต่เอ๊ะก็มีข่าวศัลยกรรมบ่อย”

แต่ใบหน้าของใบเฟิร์นดูเปลี่ยนไป
“อาจจะเป็นเพราะมีพี่เกล้าคอยดูแลลุคส์ มีช่างหน้า ช่างผม คอยดูแล จากแต่ก่อนที่แต่งตัวไม่เป็น ไม่มีมีช่างหน้าช่างผมที่รู้ใจกัน พอมีพี่เกล้าพี่เกล้าก็ดูแลลุคส์ดูแลให้หมดเลย”

รู้สึกอย่างไรกับเรื่องศัลยกรรม
“ไม่นะ เฉยๆเลย เป็นเรื่องธรรมดามาก”

เป็นเพราะ “ใบเฟิร์น”ก็มักบ่นบ่อยๆว่าไม่ชอบบางอย่างบนใบหน้าอย่างแก้ม
“ตอนนี้ก็ไม่พอใจอยู่จริงๆก็ไม่ถึงกับคิดว่าต้องทำหรืออะไรอย่างเนี่ย พี่เกล้าก็บอกว่าอย่านะ อย่านะ พี่ช่วยได้ ช่างแต่งหน้าทำผมก็ช่วยเราได้หลายอย่าง”

ตอนนี้ก็ใกล้เรียนจบแล้ว เหลือเพียงวิทยานิพนธ์ก็จะเรียนจบ คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและการกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ทำให้การรับงานลดลงในช่วงนี้
“ละครทางช่องติดต่อมาเหมือนกัน แต่ว่ามันตรงกับช่วงมีนาฯนี้ เฟิร์นมีส่ง Thesis แล้วปี 4 จะจบแล้วก็ขออีกนิดนึง อึดใจสุดท้ายแล้วกะว่าจะขอซ้อมละครเวที(เรื่อง Proof บทพิสูจน์)ที่เป็น Thesis ช่วงใหญ่ๆเต็มๆจนถึงมีนาฯนี้ก่อน ตอนนี้ก็มีภาพยนตร์อยู่เรื่อง “2538 อัลเทอร์มาจีบ”(ค่ายโมโนฯ) กับเรื่อง “CAT A WABB!)”(ค่ายสหมงคลฯ)

หายไปจากจอแก้วนานๆกังวลว่าจะถูกแซงไหม เพราะดาราใหม่ๆก็เกิดขึ้นมากมาย
“ไม่ค่อยกังวลเรื่องนี้นะค่ะ เพราะเป็นระบบที่เป็นมาอยู่แล้ว เซ็นช่องมาหลายปีแล้ว เมื่อไหร่ที่ว่าง เมื่อไหร่ที่พร้อมเวลาตรงกันช่องก็มีละครให้ต่อเนื่องเลย แล้วก็ช่อง 7 ก็ให้โอกาสนักแสดงใหม่ๆเยอะอยู่แล้ว หนูก็เคยเป็นเด็กใหม่ที่มาเซ็นช่อง เล่นละครเรื่องแรกเหมือนกัน ก็เข้าใจค่ะ”

หลังเรียนจบก็น่าจะมาลุยงานได้มากขึ้น
“พอเรียนจบแล้ว ก็หันกลับมาทำเต็มตัว เพราะตอนนี้แบบสองมือมันทำไม่ได้ ทำได้ไม่เต็มที่ ขอเรียนจบก่อนคงมีเวลามาลุยอย่างที่เราอยากทำเต็มที่แล้วจริงๆค่ะ”

 

ขอบคุณที่มาจาก หรรษาดอทคอม

เรื่องน่าสนใจ