เป็นนักร้องลูกทุ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องของความเซ็กซี่ และมีคนพูดถึงเรื่องหน้าตาที่สวยขึ้นทุกวัน จนหลายๆ คนแอบเมาท์ว่าเธอนั้นมีการทำศัลยกรรมใบหน้าทีละเล็กทีละน้อยจนดูสวยขึ้น สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ขอรีวิวใบหน้าของตัวเองให้เห็นกันชัดๆ จะๆ ไปเลยว่าไม่ได้ผ่านการทำศัลยกรรมมา 

 

ใบเตย อาร์สยาม

 

โดยเธอนั้นได้โพสต์ภาพตัวเองสมัยเมื่อ 16 ปี ก่อนตอนที่ยังอายุเพียง 13-14 ปี เปรียบเทียบกับตัวเองในสมัยปัจจุบัน ซึ่งเผยให้เห็นว่า เธอนั้นผ่านการจัดฟันมาก่อน และได้โพสต์แคปชั่นเอาไว้ว่า เธอนั้นช๊อคเหมือนกันที่ใบหน้าตัวเองนั้นมาไกลมาก และยืนยันว่าไม่เคยทำศัลยกรรม ไม่มีซิลิโคนบนใบหน้า เคยแต่ผ่านการทำโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ทำทรีทเมนต์เท่านั้น ถ้าเป็นการผ่าตัดนั้นเธอไม่เคยทำอะไรเลยทั้งสิ้น

อีกทั้งเธอยังขอบคุณหมอฟันที่ทำให้เธอดูดีขึ้น เพราะแค่ผ่านการจัดฟันใบหน้าก็เปลี่ยนไป รวมถึงการแต่งหน้าทำผมก็ทำให้เธอนั้นมีสไตล์ที่เปลี่ยนไปตลอด และบอกว่าช่างแต่งหน้าสำคัญสำหรับตัวเธอเป็นอย่างมาก เพราะตัวเองนั้นทั้งแต่งหน้าทำผมไม่เป็น จึงต้องพึ่งช่างแต่งหน้าทำผมเพื่อให้เธอมีความมั่นใจในทุกวันกับการทำงาน และเธอยังขอบคุณช่างแต่งหน้าทำผมทุกคนที่เคยทำให้เธอด้วย … 

 

 

โพสต์ขนาดนี้ก็ถือว่าพวกบรรดาช่างเมาท์ที่เคยบอกว่าสาวใบเตยเคยทำศัลยกรรมใบหน้ามาก็คงจะหยุดเม้าท์ไปได้นะคะ เพราะเจ้าตัวเขาเผยเองแบบหมดเปลือกขนาดนี้! 

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ