ที่มา: dodeden

เปิดบ้านไฮโซคนดังมาหลายต่อหลายที่ ล่าสุด 3 พิธีกร เอมี่ กลิ่นประทุม , บ๊วย- เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และบอล เชิญยิ้ม พิธีกร รายการ เดอะ เกสท์ (The Guest ) ตีสนิทคนดัง ขอเอาใจแฟนเพลงนักร้องสาวสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม”

ด้วยการบุกบ้านหลังใหญ่ย่านรามอินทรา ราคากว่า 20 ล้าน  ซอกแซกถึงห้องนอน ห้องเก็บของสะสมสุดหวง พร้อมคุยกับคุณพ่อคุณแม่และน้องชาย ที่ถือเป็นการรวมตัวออกสื่อด้วยกันเป็นครั้งแรกทำเอาเจ้าตัวต่อมน้ำตาแตก ก่อนใบเตยจะเผยถึงเรื่องความรักกับหวานใจ “ดีเจแมน”  ที่นับวันยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ

thumbnail_S__12402755

ใบเตย อาร์สยาม เผยว่า  “เรื่องราวที่เคยเป็นข่าวว่าจะเลิกกับพี่แมน ใบเตยต้องชี้แจงแบบนี้ว่า ตอนนั้นมีปัญหากันเฉยๆไม่ได้เลิกกัน หลักๆ ก็คือเรื่องน้อยใจเล็กๆ น้อยๆ พี่แมนตามใจมาตลอดแต่มาวันที่เค้าไม่ยอมเราละขัดใจเรา

หนูมีความเอาแต่ใจสูงพี่แมนจะรู้ เค้าบอกว่าที่มาเที่ยวกับหนูเป็นวันของหนูตลอดเลยไม่มีวันของเค้าเลย หนูเลยเสียใจมาก ไม่ยอมกลับไปดีด้วยเหมือนทุกครั้ง เค้าก็โทรมาเป็นร้อยสาย  ทุกวันนี้ก็ดูคนละเอียดมากขึ้นใครดีไม่ดี พี่แมนก็มีเกือบครบทุกอย่างเรื่องเทคแคร์ เช้าถึงเย็นถึงโทรตลอด 

thumbnail_3V4A0115

ผู้ชายคนนี้คือที่เราจะแต่งงานด้วยมั้ย  หนูไม่ค่อยกล้าเชื่อและคาดหวัง  แต่ถ้าอนาคตยังดีอยู่เหมือนวันนี้ก็คงโอเคค่ะ พี่แมนคุยบ่อยค่ะเรื่องนี้  ถ้าได้แต่งงานก็อยากมีลูกเลย หนูอยากแต่งงานเร็วๆนี้ซักปี 2 ปีเลยอ่ะค่ะ กลัวเรื่องการมีลูกกลัวแก่แล้วมีปัญหา

thumbnail_3V4A0093

ถ้าเป็นไปได้อยากให้แม่กลับมาอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูก  ก็จะบอกคุณแม่ตลอดเค้าจะบอกให้รอก่อนเพราะแม่ยังห่วงเราอยู่อยากให้เรามั่นคงก่อน แม่เค้าจะชินกันทางนู้นมากกว่ามีญาติพี่น้อง  คุณพ่อคุณแม่งอนกันแยกกันอยู่ พ่อกับแม่มีเหตุผลของตัวเอง 

ใบเตยทำงานมาหนักก็อยากให้ครอบครัวมีความสุข  ก็ดีใจพยายามเข้าใจแต่เราอยากให้ครอบครัวได้กลับมาอยู่กันครบ เป็นความต้องการของลูกคนนึงอยากให้ครอบครัวอบอุ่นเหมือนครอบครัวอื่น”

thumbnail_S__5751049_0

thumbnail_บ้านใบเตย

thumbnail_S__5751052_0

เรื่องน่าสนใจ