ที่มา: Khaosod Online

โดนประเด็นว่าดอดแอบไปทำศัลยกรรมอยู่เสมอเลยล่ะค่ะ สำหรับนักร้องสาว “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ล่าสุดก็โดนข่าวเมาท์ว่า แอบไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก จนหน้าอกเบี้ยว แถมยังเมาท์อีกว่าไม่พอใจหมอเป็นอย่างมาก จนต้องเล็งหาที่แก้ไขใหม่ เจ้าตัวโต้ถ้าทำมาจริงป่านนี้นมคงใหญ่เท่าตัวไปแล้ว 

 “ได้ข่าวมาสักพักแล้วและก็เห็นกระทู้ที่เขียนถึงเรา บอกว่านมเบี้ยว ต้องแก้เลยว่านมไม่เคยเบี้ยวค่ะ นมยังสวยอยู่”Ž นักร้องสาวลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยามž เผยถึงข่าวที่ว่าได้กิฟต์วอยเชอร์ทำนมมาฟรีกับคุณหมอพีระ แต่พอไปทำแล้วกลับไม่ปลื้ม เลยต้องเร่งหาหมอคนใหม่ ทำศัลยกรรมแก้นมด่วน

102

และกล่าวต่อว่า
“เพื่อนๆ แคปข้อความมาให้ดู เราก็ไม่ได้อะไร เพราะรู้ว่าทุกบรรทัดไม่มีอะไรจริง อย่างเรื่องหมอเรารู้สึกว่าเฮ้ย คือ เราเคยศึกษา อ่านเรื่องนี้อยู่ แล้วเจอชื่อเสียงหมอคนนี้ที่ทุกคนรีวิวผ่านพันทิปหรืออะไร ถ้าทำ เราก็สนใจหมอพีระ เพราะเขาดูน่าเชื่อถือที่สุด แต่อันนี้หนูสงสารหมอนะ เหมือนทำนมเราเบี้ยว เดี๋ยวต้องไปทำกับหมอแล้ว แต่ยังไม่ได้คุย ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว”Ž

ไม่ได้ตัดโอกาสที่จะไม่ทำนมซะทีเดียว
“ไม่ค่ะ มันเป็นเรื่องงาน มองว่าอนาคตถ้าเราโตกว่านี้ อยู่ในวงการได้นานกว่านี้ แล้วอายุเราที่แบบต้องเริ่มโชว์ ใส่ชุดโชว์อึ๋ม หรือมีงานรับรางวัลเซ็กซ์ซิมโบลหรืออะไรอย่างนี้ เราก็จะทำ ขอดูสภาพชีวิตก่อน จริงๆ ก็อยากนะ เดี๋ยวนี้วิวัฒนาการมันดี ก็ชอบ เห็นหลายคนสวย แต่หนูรองานที่มันเหมาะสม แล้วมันต้องทำ ถึงค่อยทำ”Ž

มีคิดไหมว่าจะคัพไหน หรือทำทั้งทีใหญ่ไปเลย 
“คงใหญ่เท่าตัวเรา ไม่ถึงกับมหึมา ถ้าทำก็ไม่ต้องขอใคร เพราะมองว่ามันเป็นเรื่องงานมากกว่า ด้วยงาน การใส่ชุด บอกตามตรงว่าลำบากเวลาใส่ชุดสวยๆ”Ž

103

เสียเซลฟ์ไหม
“โดนเม้าธ์ว่านมเบี้ยว ตลกมากกว่า ก็อยากมีเวลาไปนมเบี้ยวเหมือนกันนะ ไปนอนทำนม แต่เราไม่มีเวลาว่าง ชีวิตไม่เคยได้มีเวลา เหมือนเห็นเพื่อนไปเสริมความงามที่เกาหลี ไปนู่นนี่นั่นกัน เรารู้สึกว่าเออ ชีวิตเราไม่เคยได้อย่างนั้นเลยอ่ะ ชีวิตก็พังๆ อย่างที่เห็นทุกวันนี้เลยค่ะ คือแบบเหนื่อยŽ”

สิ้นปีมีแพลนพักผ่อนหรือยัง
“อยากหยุดมากๆ แต่ไม่ได้แล้ว ไปเที่ยวมาหลายทริปที่ผ่านมา ปีใหม่ผู้จัดการบอกยังไม่มีงาน ก็เดี๋ยวต้องดูคิว ถ้าว่างเราก็หาที่ไป ถ้ามีงานเราก็ต้องทำ อย่างปกติสิ้นปีจะมีงานของค่ายอยู่แล้วที่ต้องไปฟิวเจอร์พาร์ค หรือเซ็นทรัลเวิลด์Ž”

ปกติจะไปทริปกับ แมน-พัฒนพลž 
“ปีนี้ยังไม่ได้แพลน รอดูวันว่าง อย่างพี่แมนต้องจัดรายการเป็นพิธีกรสดทุกวัน ก็เริ่มลำบาก แต่ความรักยังดีอยู่ค่ะŽ”

แล้วเรือนหอถึงไหนแล้ว
“ยังไม่ได้อัพเดตเลย แต่น่าจะเสร็จปีหน้า”Ž

แต่งพร้อมเรือนหอเลยไหม
“ดูก่อนว่าโอเคไหม ไม่ได้มายด์เรื่องเรือนหอ ทุกวันนี้อยู่ที่ไหนก็ได้แล้ว เพราะเราไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลย มันไม่ได้สำคัญ เหมือนที่ผ่านมาเราก็ชีพจรลงเท้า(ยิ้ม)Ž”

เรื่องน่าสนใจ