ที่มา: dodeden

รายการ “คุยเพลินเมืองไทย” ทางช่อง 8  ได้นักร้องสาวสุดฮอต “ใบเตย อาร์สยาม” มาพูดคุยถึงเรื่องราวของสะสมสุดหวงอย่างกระเป๋าแบรนด์เนมใบโปรด  และเครื่องสำอางค์สุดหวง ให้ชมกันสดๆ  รวมทั้งของขวัญวันเกิดจากหวานใจหนุ่มแมน พัฒนพล ที่เพิ่งได้มาล่าสุด

ใบเตย อาร์สยาม เผยว่า “ใบเตยมีของสะสมคือกระเป๋ากับเครื่องสำอางค์ที่คลั่งไคล้มากค่ะ  วันนี้เอามาให้ชมกันบางส่วน  ปกติ ณ วันนี้หนูมี 40 ใบ  เริ่มต้นที่ซื้อเพราะว่าความชอบแล้วก็เริ่มมาซื้อขายแลกเปลี่ยนในอินสตาแกรมที่เอาไว้สำหรับขายหลักๆจะเป็นของใช้ทั้งหมดของใบเตย 

thumbnail_IMG_4464

ล่าสุดเพิ่งโล๊ะกระเป๋าไป 20 ใบ  ประมาณ 1 ชั่วโมงก็หมดทุกใบเลย  ใบนี้ราคาสูงสุดของใบเตยเบอร์กิ้นราคา 6 แสน  4  ค่ะ  เวลาซื้อใบเตยจะคำนึงถึงใบที่เป็นลิมิเต็ดฯ ขายง่ายคนจะอยากได้ค่ะ พอเรามาใช้แล้วเป็นมือ 2 คนที่อยากได้ก็ยังอยากได้อยู่ก็ทำให้ขายง่ายขึ้นและยังได้ราคาได้กำไร

thumbnail_IMG_4462

 

หนูเก็บถุงกล่องใบเสร็จของทุกชิ้นที่เราซื้อมา มันจะมีค่าต่อราคาของทุกใบด้วย  ส่วนใบนี้ซีลีนพี่แมนเพิ่งซื้อให้วันเกิดล่าสุดค่ะ ราคาก็หกแสน  ก็ไลน์ไปบอกพี่แมนเลยหนูอยากได้ใบนี้  เค้าก็ซื้อให้เลยค่ะ ส่วนเครื่องสำอางค์ที่เป็นลูกเล่นแปลกตาหนูชอบมาก  ไม่ค่อยใช้ค่ะชอบเอาไว้ บางชิ้นนี่เก็บมานานถึง 5 ปีเลยค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ