ใบเตย ไม่เสี่ยงโดนตบ จัดฉากทะเลาะกับ เปิ้ล ไอริณ

baiteay

“ใบเตย อาร์สยาม” รับถอนตัวหนัง สวยผ่าซาก แล้ว ปัดจัดฉากทะเลาะ “เปิ้ล ไอริณ” เมินคนมองไม่มีสปิริต เผยเสียความรู้สึก รอให้ผู้ใหญ่แถลงเอง

หลังจากที่เมื่อวันก่อนสาว “เปิ้ล ไอริณ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า ถูกถอดจากภาพยนตร์เรื่อง “สวยผ่าซาก” โดยต้นเหตุทั้งหมดมาจากสาว “ใบเตย อาร์สยาม” งานนี้เจอตัวสาวใบเตยที่มาร่วมงานครบรอบ 10 ปี เถ้าแก่น้อย ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี โดยสาวใบเตยกล่าวว่า

“ต้องบอกก่อนเลยว่า เรื่องนี้ต้องให้ทางบริษัทเป็นคนพูดแทน ตัวใบเตยเองรับทราบว่า ได้เล่นหนังเรื่องนี้กับพี่กิ๊บซี่ พี่โม อมีนา และพี่เชน ในสิ่งที่ได้รับฟังมาไม่มีชื่อคนนี้ เพราะฉะนั้นมันคือความผิดพลาดของทางกองถ่ายที่ต้องคุยกับทางบริษัท ไม่เกี่ยวอะไรกับเราเลย”

ส่วนเรื่องที่สาวเปิ้ลออกมาพูดว่าสาวใบเตยเป็นทำให้ชีวิตล้มเหลว สาวใบเตยเผยว่า

“อันนี้ให้เป็นเรื่องของทางกองถ่าย ใบเตยไม่ได้รับรู้อะไรทั้งสิ้นเลย ต้องบอกตรงนี้ไม่เคยรับรู้ว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ไม่เคยรับรู้ว่ามีพี่คนนี้เข้ามาเกี่ยวข้องในภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนเรื่องทั้งหมดนี้เป็นการสื่อสารของทางบริษัท คนของบริษัท และทางกองถ่ายทั้งหมด ถามว่าช็อคกับเหตุการณ์เมื่อวานมั้ย เริ่มชินแล้วค่ะ”

เมื่อถามว่าสาวใบเตยเคยพูดคำว่า ทำให้ชีวิตล่มจมจริงหรือไม่ สาวใบเตยกล่าวว่า

“เมื่อวานใบเตยไม่มีสิทธิ์ได้พูดอะไรเลย ทางบริษัทได้ไปไฟท์ติ้งเรื่องนี้ให้ทั้งหมด เพราะมันคือความไม่ถูกต้อง ซึ่งเรื่องนี้ก็คงต้องแล้วแต่วิจารณญาณ”

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า เรื่องนี้เป็นการจัดฉากนั่น สาวใบเตยชี้แจงว่า

“เดี๋ยวทางบริษัทคงออกมาพูดทั้งหมดคะ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกค่ะ กับเรื่องพี่คนนั้น ตนไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย แต่ซีเรียสกับหน่วยงานอื่นมากกว่า งานภาพยนตร์ตอนนี้ได้ถอนตัวออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

 

ขอบคุณที่มาจาก INNnews

เรื่องน่าสนใจ