อดทนอดกลั้น ไม่ตอบโต้มาหลายครา แต่ล่าสุดดูเหมือน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จะหมดความอดทนซะแล้ว หลังถูกยิปซี-คีรติ ลามปามถึงบุพการี งานนี้ใบเฟิร์นเลยตอกกลับด้วยประโยคเด็ด ที่ทำเอายิปซีเงิบเลยทีเดียว เป็นฉากที่ มะนาว(ยิปซี) พูดจาดูถูก นิรา(ใบเฟิร์น) สารพัด จนนิราหมดความอดทน ตอกกลับใส่มะนาวบ้าง

 

ใบเฟิร์น

 

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ยกกองไปถ่าย สตูดิโอเซ็นเตอร์ พ้อยท์ บางนา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว ก็เรียกนักแสดงมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นการปะทะฝีปากของ 2 สาว ใบเฟิร์นและยิปซี ซึ่งระหว่างซ้อมทั้งคู่ก็จัดเต็มใส่กันไม่ยั่ง ทั้งสีหน้า และแววตา โดยเฉพาะใบเฟิร์นที่อินจัดถึงขั้นตาแดงก่ำตั้งแต่ซ้อม และหลังจากติวเข้มกันจนคล่องคิวแล้ว ผู้กำกับก็เดินหน้าถ่ายทำทันที

 

 

 

เริ่มที่ ใบเฟิร์นเดินก้มหน้าก้มตาออกมาจากห้องเรียนการแสดง โดยไม่ทันเห็นยิปซีที่เดินสวนมาพอดี ทำให้ทั้งคู่ชนกันอย่างจัง จนล้มลงไปกองกับพื้น ใบเฟิร์นเห็นว่าเป็นยิปซี ก็รีบขอโทษขอโพย ก่อนจะขยับเข้าไปช่วย แต่กลับถูกยิปซีชักสีหน้าใส่ ด้านเอ้-ชุติมา ที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี รีบปรี่เข้ามาพยุงให้ยิปซีลุกขึ้น และหันมาต่อว่าใบเฟิร์นเสียๆหายๆ ใบเฟิร์นไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด จึงเอ่ยปากขอโทษยิปซีเพื่อให้เรื่องจบ แต่ยิปซีไม่ยอมจบ เลยพูดจายั่วโมโหใบเฟิร์น ว่าใบเฟิร์นชอบเลียนแบบตนต่างๆ นานา จนไปลามปามถึงแม่ของใบเฟิร์น งานนี้ใบเฟิร์นฟิวส์ขาด จ้องตายิปซีเขม็ง ก่อนจะสวนกลับยิปซีทันควัน อย่างแสบๆ คันๆ เอาหล่ะสิ..เจอมวยถูกคู่แบบนี้ จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้? ตามลุ้นกันสดๆ ได้ในละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” คืนวันจันทร์ ที่ 8 กรกฎาคม เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ