ได้ฤกษ์ลงจอ วันจันทร์ที่ 1 มี.ค.นี้ แน่นอนแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์แห่งปีที่หลายคนตั้งตารอ วันทอง 2021 ที่ครั้งนี้ไม่ใช่วรรณคดีที่คุณเคยรู้จัก แต่จะถูกนำมาถ่ายทอดมุมมองใหม่ของหญิงที่ถูกตราหน้าว่าสองใจ ซึ่งแค่เปิดฉากตอนแรกก็ถึงกับขนลุกซู่ให้กับความยิ่งใหญ่ อลังการของฉาก เสื้อผ้า-หน้าผม ที่จัดเต็ม!! ทุ่มไม่อั้น เพื่อให้ละครเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด แต่ฉากที่ว่านี้ จะเป็นฉากอะไร ตามไปชมเบื้องหลังกัน

 

ใหม่ ดาวิกา

 

เป็นฉากที่ วันทอง (ใหม่ ดาวิกา) ถูกนำตัวมายังศาลาลูกขุน เพื่อให้ พระพันวษา (พันเอกวันชนะ สวัสดี) พิพากษาคดี หลัง ขุนช้าง (ชาคริต แย้มนาม) ถวายฎีการ้องเรียนว่า วันทองถูกลักพาตัวไปจากเรือน

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ สั่งทีมงานเนรมิตฉาก ให้กลายเป็นศาลาว่าความในสมัยอยุธยาให้ยิ่งใหญ่ตระการตา เสื้อผ้า-หน้าผม ของเหล่านักแสดงก็สวยงามจัดเต็ม เป๊ะสุดๆ ซึ่งนับเป็นฉากสำคัญของเรื่องที่จะนำไปสู่เรื่องราวอีกมากมาย รวมทั้งยังเป็นฉากใหญ่ เพราะได้รวบรวมนักแสดงมากฝีมือเอาไว้อย่างคับคั่ง ทั้ง ใหม่ ดาวิกา, ป้อง ณวัฒน์, ชาคริต แย้มนาม, ตงตง กฤษกร, พันเอกวันชนะ สวัสดี, นุ้ย สุจิรา ฯลฯ และนักแสดงสมทบอีกกว่า 50 ชีวิต งานนี้คนที่รับบทหนักที่สุดก็คือสาวใหม่ ที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์อัดอั้นตันใจ กับเรื่องราวรัก 3 เส้า ผกก.สันต์ เลยปล่อยให้ใหม่บิ้วอารมณ์อยู่พักใหญ่ จนทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำทันที

 

 

เริ่มที่ ใหม่ก้มหน้านิ่งอยู่ภายในศาลาลูกขุนอย่างระวังตัว โดยมีผู้พันเบิร์ดนั่งอยู่บัลลังก์ในมาดเคร่งขรึม หน้าตาขึงขัง จากนั้นผู้พันเบิร์ดก็เริ่มด่ากราดใส่ใหม่ว่าเป็นผู้หญิงสองใจ ที่เป็นต้นเหตุทำให้ป้องกับชาคริต ต้องเปิดศึกชิงใหม่ในครั้งนี้ ใหม่ได้ยินคำกล่าวถึงกับหน้าชา น้ำตารื้น ได้แต่นั่งนิ่งรับฟัง ก่อนผู้พันเบิร์ดจะหาวิธีแก้ปัญหาโดยการยื่นคำขาดให้ใหม่เลือกว่าจะอยู่กับใคร เพื่อยุติเรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมด ใหม่จึงเอ่ยปากตอบในทันทีว่าไม่ขอเลือกทั้งป้อง และ ชาคริต ได้ยินคำตอบแบบนี้ทำให้ผู้พันเบิร์ดโกรธจัด สั่งประหารชีวิตใหม่ทันที!!

จนป้องและชาคริตที่นั่งอยู่ใกล้ๆ ต่างหน้าถอดสี หันมองใหม่ด้วยความเป็นห่วง จากนั้นก็พยายามเอ่ยปากขอร้องให้ผู้พันเบิร์ด ลดโทษให้ใหม่ ผู้พันเบิร์ดที่เริ่มอารมณ์เย็นลง จึงถามใหม่ถึงเหตุผลในการไม่เลือกใครเลย ใหม่ได้แต่อ้ำอึ้ง เพราะไม่รู้จะเริ่มอธิบายตรงไหน เพราะเรื่องราวซับซ้อนเกินกว่าจะอธิบายได้ เพราะชายคนหนึ่งก็เป็นคนที่รัก ส่วนอีกคนก็เป็นคนที่รักเธอ ใหม่เลยขอใช้โอกาสนี้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ได้ฟัง เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ความจริง!!

เรื่องราวความรักอันซับซ้อนของเธอจะเป็นอย่างไร? มาฟังความจริงอีกด้านของเธอไปพร้อมๆ กันได้ใน วันทอง คืนวันจันทร์ที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ