ที่มา: Matichon Online

นับเป็นหนึ่งสาวที่มีเรื่องราวให้ต้องออกโรงชี้แจงอยู่เสมอสำหรับใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ดังนั้นพอเจอเจ้าตัวในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 25 ประจำปี 2558 จึงต้องเชิญมาชี้แจง เริ่มจากประเด็นถูกวิจารณ์เรื่องชุดในงาน Paris Fashion Week Fall 2016 ที่ดูไม่สวยเป๊ะอย่างหลายคนตั้งความหวัง 

ซึ่งใหม่ว่า ตนไม่ได้ติดตามกระแสทุกกระแส แต่ก็สนุก และดีใจที่มีคนพูดถึง โดยมองเป็นเรื่องดีมากกว่าที่มีกระแสหลากหลาย เพราะเรื่องสไตล์ เรื่องแฟชั่นถกกันไปก็ไม่มีวันจบ ดังนั้นถ้ามั่นใจ สนุกกับมันก็โอเค สำหรับชุดที่ใส่ยอมรับว่าได้เตรียมไปเองโดยมีผู้ใหญ่ช่วยดู แต่สำหรับชุดที่ถูกวิจารณ์ว่าไม่รีด ไม่อยากให้พูดอย่างนั้น เนื่องจากความเห็นเดียวตัดสินทั้งหมดไม่ได้ อย่างไรก็ตามคำวิจารณ์ไม่ได้ทำให้เสียความมั่นใจ

15

ใหม่ยังแจงถึงประเด็นที่ถ่ายรูปกับชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในงานนั้นว่า ไม่ใช่เป็นการสยบข่าวเกาเหลา เป็นการถ่ายโพสต์ลงอินสตาแกรมตามปกติ ส่วนที่คนโยงว่าชมพู่โพสต์รูปสุนัขใส่ชุดชาแนลแล้วโยงมาถึงตนก็ไม่น่าเกี่ยว การที่โดนเปรียบเทียบกับชมพู่ก็เป็นเรื่องธรรมดา

“เรื่องเปรียบเทียบโดนตั้งแต่เข้าวงการ เทียบกับหลายคน ใหม่บอกเสมอว่าทุกคนมีความแตกต่างของตัวเอง ส่วนที่ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ สำหรับใหม่ ทุกวันนี้ทำมาหาเลี้ยงครอบครัว กลับบ้านนอนก็เหนื่อยแล้ว เรื่องเกาเหลาเป็นธรรมดาที่ทุกคนต้องเจอ อย่าให้ข่าวมีผลกับความสัมพันธ์ของเรา” ใหม่กล่าว

พร้อมทั้งบอกถึงเรื่องที่มีข่าวว่าตั้งใจลดค่าตัวโฆษณาเพื่อปาดหน้าดาราคนอื่นๆ ว่า เรื่องนี้ไม่ทราบจริงๆ เพราะเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่และผู้จัดการดูแล แต่ตนไม่มีนโยบายการลดค่าตัวแน่นอน สำหรับเรื่องที่ชมพู่หลุดจากโฆษณาหลายตัวนั้น ตนขอไม่พูดถึงเรื่องของคนอื่น

“ใหม่ไม่ได้นับว่ามีโฆษณากี่ตัว หลุดไปหลายตัว แล้วก็มีชิ้นที่ได้ใหม่ วันหนึ่งได้งาน วันหนึ่งต้องเสียงานไปให้คนใหม่ๆ เป็นเรื่องปกติ” ใหม่กล่าวในที่สุด 

79

80

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม davikah,chomismaterialgirl

เรื่องน่าสนใจ