ที่มา: Naewna

เรียกได้ว่าเป็นปลื้มและเป็นเกียรติสุดๆ ที่นางเอกสาวสุดฮอต ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ได้มาร่วมงานในฐานะ “นางเอกมิวสิควิดีโอ”เพลง “ระวัง” ของศิลปินหนุ่มสุดเซอร์ เล็ก-ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ในอัลบั้ม ดำสนิท ที่ได้ฤกษ์ปล่อย MV ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ส่วนความรู้สึกของนางเอก MV นั้นเป็นอย่างไรไปฟังกัน 

“คอนเซ็ปท์เพลงนี้ ใหม่เล่นเป็น นักฆ่า ถ้าดูเผินๆ บทที่ได้รับเหมือนกับว่าใหม่เป็นคนที่ติดตามพี่ฮิวโก้ เหมือนเป็นแฟนคลับ เป็นคนฟังเพลงพี่ฮิวโก้ แต่จริงๆ แล้วเป็น นักฆ่า ซึ่งพี่เค้าก็จะระวังตัวเสมอ โดยการใส่หมวกกันน๊อค โน่นนี่นั่น แต่อย่าเผลอนะ นักฆ่าก็สามารถฆ่าได้ประมาณนี้ ก็ดีใจมากที่ได้เล่นเป็น นักฆ่า แล้วมาฆ่าพี่ฮิวโก้ด้วย รู้สึกแบบยิ่งดีใจเข้าไปอีก 

จริงๆ ใหม่ไม่ทันได้ดูละครพี่เค้า แต่เป็นแฟนเพลง คือใหม่ไม่เคยไปดูคอนเสิร์ตใครเลย นอกจาก พี่ฮิวโก้ ใหม่เริ่มจากเพลงสากลก่อน ตอนมีอัลบั้มเพลงสากล ใหม่ก็ฟังหมดเลย แล้วพอมีอัลบั้มเพลงไทยก็ติดตามมาเรื่อยๆ มันชอบมากๆ ในเพลงของพี่เค้า ดีใจมากๆ ที่ได้มาเล่นMV เพลงนี้ ถือได้ว่าเป็นเกียรติมากๆ เค้าเป็นไอดอลของใหม่เลย ใหม่เชื่อว่าคนที่ได้ฟังเพลง “ระวัง” จะต้องชอบ ขนาดใหม่ฟังแปปเดียว มันติดหู ร้องง่ายมาก เนื้อหามันดีมากๆ แล้วก็จะได้เห็นมุมกวนๆ ของพี่ฮิวโก้ด้วย น่ารักมากๆ ซึ่งใครจะรู้ว่าพี่เค้ามีมุมน่ารักแบบนี้ ยังไงก็อย่าลืมติดตาม MV เพลงนี้ด้วยนะคะ” 

เรื่องน่าสนใจ