เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นนางเอกสาวซุปตาร์อีกคนของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ทั้งหน้าตาสะสวย และมีนิสัยที่ดี จนไม่ว่าใครๆ ก็อยากที่จะร่วมงานด้วย แต่เข้าวงการมาแล้วก็หลายปี ก็ยังไม่เคยเห็นสาวใหม่ถ่ายแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำเผยให้เห็นหุ่นเซ็กซี่สักที ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า ยังไม่พร้อมกับการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ บอกเซ็กซี่ได้เพียงแค่ใช้ดวงตาก็พอ 

45

โดยใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวนี้ว่า 

“เรื่องถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ยังเป็นอะไรที่ไกลสำหรับตัวใหม่มาก ใหม่ยังเด็กเกินไปสำหรับแฟชั่นแบบนี้ เรื่องความเซ็กซี่ใหม่มองว่า ผู้หญิงทุกๆ คน ก็เซ็กซี่ได้ ไม่ได้ตัดสินจากการที่ต้องถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเพียงอย่างเดียว แต่บุคลิกภาพ ของเราก็สามารถสร้างความเซ็กซี่ได้ด้วยตัวเอง บางคนเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน แต่ก็เซ็กซี่ได้ด้วยการแต่งตัว และความมั่นใจในตัวเอง 

โดยเฉพาะดวงตาของสาวๆ ทุกคน ที่เป็นหน้าต่างบานใหญ่ของความเซ็กซี่ ถ้าเรารู้เทคนิค วิธีการแต่งหน้าแต่งตัว อย่างตัวใหม่เอง ถ้ามีงานไหนออกแนวเซ็กซี่ ใหม่ก็จะปรึกษากับผู้จัดส่วนตัวเรื่องเสื้อผ้า พี่ๆ ช่างหน้า ช่างผม และเลือกใช้คอนแทคท์เลนส์ ที่ทำให้ดวงตาโตดูเซ็กซี่ ยังไงสาวๆ คนไหนถ้าอยากมีดวงตาแฝงความเซ็กซี่ สามารถเข้าไปเลือกชมคอนแทคท์เลอง Lollipop ได้ที่ www.bigeye4u.com ไอจี bigeye4u_lollipop หรือโทร.089-4917755 นะคะ

46

เรื่องน่าสนใจ