mai03

ร้อนแรงพอๆกับแดดเมืองไทยก็ประเด็น ใหม่ ดาวิกา นี่ล่ะ ที่โดนเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าดัง และบรรดาเหล่าดีไซเนอร์แจกสตรอเบอรี่แทบจะยกสวน ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็ทำให้คนเดาที่มาที่ไปว่า น่าจะเกิดมาจากการที่สาวใหม่ไม่ยอมให้เครดิต ชุดของแบรนด์ asava ในการร่วมงานระดับโลกกับทางแมกนั่ม ซึ่งนอกจากนี้ก็มีข่าวเม้าธ์ว่าไม่ใช่แค่นี้ที่ทำให้ คุณหมู เจ้าของแบรนด์ asava โกรธเป็นพื้นเป็นไฟถึงให้แจกสตรอฯ เพื่อยังความเยอะของดาราสาวที่มาเร่งเร้าให้ตัดชุดและให้แก้แล้วแก้อีกจนทางเหล่าดีไซเนอร์ก็อืมกันไปทั่วหน้า อีกทั้งประเด็นชวนเพื่อนซี้ใบเฟิร์น ออกจากสังกัดเดิมอีก งานนี้สาวใหม่ก็ได้เคลียร์ทุกประเด็นเลยทีเดียว

ปลื้มกระแสตอบรับที่ไปเมืองคานส์ดีเกินฝัน ยันไม่เจอ”ชมพู่”เลย ไม่อยากให้คนจับมาเปรียบเทียบกัน แจงดราม่าเรื่องชุด ผจก.ได้โทรไปหาแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับ ยังไม่รู้ว่าข้อมูลที่แท้จริงคืออะไร ขอบโทษไม่ได้แฮชแท็ก เพราะต้องเร่งทำงาน ด้านผู้ใหญ่ที่นับถือเป็นคนโทรคุยให้ แต่ตนเองยังไม่ได้คุย เตรียมเข้าไปคุยเร็วๆนี้

(3) ใหม่-ดาวิกา (683x1024)

(4) ใหม่-ดาวิกา ในลุคสุดคลาสสิก ชุดจาก ASAVA (683x1024)

รับมีเสียใจบ้างเหตุโดนโจมตี บอกตนทำงานมายังไม่เคยมีปัญหากับใคร รับน้อยใจทำอะไรก็ผิดไปหมด ขอบคุณหลายๆคนที่รอฟังคำตอบจากตน ส่วนเรื่องรูป สตอเบอรี่ ตนเข้าใจมาเป็นช่วงๆ ขอฝ่านเรื่องคนในวงการมีใครโพสต์ถึงตนบ้าง เรื่องถูกขุดอดีต ขออนุญาตไม่ตอบ กับที่หมอดูบอกยิ่งฉาวยิ่งดัง ไม่ขอฉาวดีกว่า รับรู้สึกแย่ แต่ยังไม่มีน้ำตาออกมากับข่าวต่างๆ

pim04

ไม่คิดอยากออกจากวงการ แต่มีน้อยใจที่หลายคนฟังคนอื่นก่อนตน เรื่องแก้ชุดทางลูกค้าเป็นคนดูแล ยันมีแก้ชุด แต่ไม่ได้เยอะขนาดตามที่เป็นข่าว ส่วนที่”ใบเฟิร์น” เพื่อนซี้ไม่ต่อสัญญาณช่องตนไม่ทราบ เคารพการตัดสินใจกับเพื่อน ต้องไปถามเอง ลั่นเพื่อนไม่ได้มาปรึกษาเรื่องนี้กับตน

https://www.youtube.com/watch?v=_IuIEbFVOhA

ขอบคุณเนื้อหา และคลิปจาก ThaiCh8

ขอบคุณภาพจาก IG@nampraw

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ