เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กำลังมีประเด็นดราม่าให้ขาเผือกตามเผือกอยู่ในขณะนี้ เมื่อคุณหมู เจ้าของแบรนด์ Asava รวมถึง ทีมงานวงในหลายคนได้โพสต์ภาพสตรอเบอร์รี่ และข้อความที่อ่านแล้วเข้าใจว่ากำลังแซะสาวใหม่ ดาวิกาอยู่ จนหลายคนมองว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งหลายคนคาดว่าอาจจะเป็นเพราะว่าสาวใหม่นั้น สวมชุดของแบรนด์ Asava ไปร่วมงานที่เมืองคานส์ แต่กลับไม่มีการให้เครดิตใดๆ กับแบรนด์ Asava แต่ให้เครดิตกับอีกแบรนด์อย่าง Vatanika ที่สาวใหม่ใส่ชุดไปร่วมงานในอีกวัน 

75

อย่างไรก็ตามล่าสุดใหม่ ดาวิกาได้มีการเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความขอบคุณ และขอโทษทีมงานที่เกี่ยวข้องในการไปร่วมงานที่เมืองคานส์ทั้งหมดของเธอแล้ว โดยในข้อความนั้นได้มีการแทคไปหา คุณหมู เจ้าของแบรนด์ Asava ด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะปิดประเด็นดราม่าครั้งนี้ได้หรือเปล่า ก็คงต้องติดตามกันค่อไปค่ะ … โดยสาวใหม่ ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า … 

“จบทริป #classicincannes โดย@magnum.th ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณ#MagnumThailand พี่ @jeabsuthipa และทีม #unileverthailand สำหรับโอกาสนะคะ
และขอขอบพระคุณ @voguethailand และพี่@kullawit สำหรับคำปรึกษาทุกอย่าง
รวมถึง 2 ดีไซน์เนอร์
พี่หมู @polpatasava
แบรนด์ @asavagroup ในงาน press conferance ช่วงเช้า
และ พี่แพร @vatanika
แบรนด์ @vatanika_official ในงานexclusive party ช่วงเย็น สำหรับเครื่องแต่งกายที่สวยงามมากๆ

กราบขอบพระคุณทีม #HubHoHin ที่ดูแลและทำให้การถ่ายทำ viral เป็นไปอย่างราบรื่นและสนุกสนาน ขอบคุณพี่ปิ๊ง ผู้กำกับ,พี่เปิ้ล,พี่สีบาน

และที่ขาดไม่ได้ทีม #polyplus #พี่ดีดี้ ที่ดูแลและชี้แนะทุกอย่างนะคะ

กราบขอบพระคุณอีกครั้งจากใจจริงคะ ใหม่รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับทุกๆทีมคะ หากสิ่งไหนที่ใหม่ได้ทำอะไรไม่ถูกใจ ใหม่ขอกราบขอโทษ และกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้คะ” 

74

เรื่องน่าสนใจ