ใหม่ ปัดอัพหน้าเพิ่ม เผยธุรกิจกำลังรุ่ง แต่ไม่ทิ้งวงการ

mai

ใหม่ สุคนธวา ปัดอัพหน้าเพิ่ม เผยธุรกิจกำลังรุ่ง ผลตอบรับดี แต่ไม่ทิ้งวงการอย่างแน่นอน

หากเป็นเมื่อหลายปีก่อนแทบจะเห็นหน้า สาวใหม่ สุคนธวา ในหน้าจอโทรทัศน์เกือบทุกวัน ในบทนางร้ายเซกซี่ หลังๆหายหน้าหายตาไปลุยธุรกิจแบบเต็มตัว ที่ได้ข่าวมาว่ากำลังไปได้สวย จนไม่มีเวลามาทำงานในวงการ ซึ่งเมื่อได้เจอ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้อัพเดทเรื่องราวของเธอมาฝากกัน

“ตอนนี้ก็ทำธุรกิจ หายใจเข้าออกเป็นธุรกิจตลอดเวลาเลยค่ะ ตอนนี้ก็มีเสื้อในของตัวเองสำหรับหมู่คนที่มีหน้าอกมินิๆ มันค่อนข้างดีและเป็นธรรมชาติ ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะขาย แต่พอคนทักว่าใส่แล้วสวย ก็เลยขายเอง มีทั้งสบู่ สครัป เพื่อผิวด้วยค่ะ คือ เรามีดีตรงหน้าอก เราก็จับธุรกิจให้ถูกทาง มองเราว่าเราจะเอาส่วนไหนของเรามาเป็นจุดขาย

ไม่ได้ซีเรียสหรอกค่ะ ที่คนจะมองแต่ตรงนั้น เพราะว่าเราทำให้เขามองตรงนั้นของเราเอง ด้วยความที่เรามีลุคส์เซ็กซี่อยู่แล้วค่ะ ผลตอบรับของธุรกิจก็ดีมากค่ะ ทั้งในและนอกวงการ เพราะว่าใหม่มีกลยุทธ์ทางการตลาดค่อนข้างเยอะ เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ค่ะ ส่วนงานด้านวงการก็ยังมีอยู่ตลอดค่ะ ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องแม้เลือกเกิดได้ แล้วก็มีอีกเรื่องของ พี่แอน ทองประสม และซิทคอม และงานพิธีกรอีกค่ะ

ดูสวยขึ้นหรอ บิดได้จับได้ ไม่ได้ทำอะไรมาหรอกค่ะ คนเราสวยได้โดยที่ไม่ต้องศัลยกรรมก็ได้ แต่ด้วยที่เรามีวัยวุฒิที่เพิ่มมากขึ้น ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เวลาที่เราออกงานเราเป็นภาพลักษณ์ขององค์กร ของงานของเรา เราก็ต้องทำให้ตัวเองดีที่สุด คิดว่าเป็นงานสุดท้ายของเราเสมอ เราก็จะทำออกมาได้ดีที่สุดค่ะ

คงไม่คิดจะไปทำอะไรเพิ้มเติมหรอกค่ะ เอาแบบสวยสมวัยและไม่แก่เกินวัยค่ะ ตอนนี้ใหม่ก็แฮปปี้กับชีวิตมากค่ะ เรื่องหัวใจก็เตรียมเต็มที่ค่ะ ช่วยกันทำมาหากิน จริงๆ เขาขอแต่งงานมา 2 รอบแล้วค่ะ จริงๆ ก็อยากแต่งนะ แต่ว่าเรากำลังสนุกกับงานอยู่ ถ้าแต่งก็คงจะเป็นปีหน้าค่ะ เพราะว่าเป็นปีหน้าเป็นปีเฮงของคนปีกุน ถ้าแต่งงานแล้วจะเฮงมาก เพราะว่าไปดูดวงมาแล้วค่ะ เขาเองเกิดปีเสือ เสือกับหมูก็คู่กันอยู่แล้วค่ะ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แต่ว่าเราอยากรอให้พร้อมมากกว่านี้ค่ะ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ