ทำเอาคนดูลุ้นกันตัวเกร็งทุกตอนจนส่งผลให้ละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” กลายเป็นที่พูดถึงอย่างล้นหลามในโลกโซเชียลแถมยังมียอดวิวพุ่งอย่างต่อเนื่องเพราะแฟนๆ ต่างพากันติดตามเอาใจช่วยความรักความสัมพันธ์ของ ศิระ-ลม (พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) และ คีติกา-กังหัน (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) ว่าจะลงเอยกันอย่างไร งานนี้
ผู้จัดป้ายแดง “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” เลยจัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความหวานฉ่ำชุดใหญ่ให้แฟนๆ ได้ฟินแบบจุกอกจุกใจในตอนจบกับความหวานฉ่ำของพระ-นาง ที่เล่นเต็มที่ไม่มีกั๊กทั้งกอด ทั้งหอม กันบนเตียง ชนิดที่ว่ามดหามเตียงได้เลยเบอร์นั้น

 

ใหม่-พุฒ

 

โดยฉากนี้จะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นถึงความรักความอบอุ่นของ คีติกา-กังหัน และ ศิระ-ลม หลังจากที่จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้และพิสูจน์ใจกันสารพัดรูปแบบ ซึ่งฉากนี้บอกเลยหนุ่มพุฒและสาวใหม่ สนุกสนานกันมากเพราะต่างคนต่างแชร์ไอเดียการแสดงที่จะทำให้แฟนๆ ได้ยิ้มแก้มแตก ฟินจิกหมอน เขินตัวบิด อินจัดไปกับทั้งคู่ เพราะทั้งพุฒและใหม่ ต่างยกให้กันเป็นเดอะเบสพาร์ทเนอร์ เล่นด้วยกันแบบสนิทใจเข้าขากันได้ดี งานนี้เลยจัดทริกความหวานกันไม่มีกั๊ก บอกเลยว่าเล่นกันน่ารักตั้งแต่ตอนซ้อม ทำเอาทีมงานเบื้องหลังที่ดูอยู่เผลอยิ้มละมุนกันไปแบบไม่รู้ตัว และพอเริ่มถ่ายจริงความหวานก็ไม่แผ่วต่างคนต่างส่งเคมีความหวานใส่กันสุดฤทธิ์ สายตาหวานหยาดเยิ้ม แถมยังกระเซ้าเย้าหยอกกันมุ้งมิ้งบนเตียงสองต่อสอง เหมือนโลกนี้มีเราสองคน ผลัดกันกอด ผลัดกันหอม อินเนอร์คนคลั่งรักมาเต็มมาก งานนี้บอกเลยว่าพุฒ-ใหม่ เล่นได้น่ารักสุดๆ เคมีคู่จิ้นดีเลิศมาก และทีมงานที่เผลอฟินตามไปแล้วตอนซ้อมรอบหนึ่ง ก็ยังไม่วายเก็บทรงไม่อยู่ ออกอาการเขินตามหมั่นเขี้ยวจั๊กจี้หัวใจกันสุดๆห้ามพลาดกับความน่ารักความฟินส่งท้ายละครกับฉากนี้ที่บอกเลยว่าแฟนๆ ต้องตั้งตารอดูสด ฟินไปพร้อมกันทั้งประเทศ เพราะฉากนี้ต้องเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์แน่นอน กับละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสด และ ย้อนหลังฟรีได้ที่ WeTVหรือ www.WeTV.vip และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ