ที่มา: khaosod

วันที่ 1 ธ.ค. ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ มีการจัดงานเปิดแคมเปญ ไลท์เทิ่น อัพ ทูเกเตอร์ โดยในงานนี้มีนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร มาร่วมงาน หลังจากจบงานนักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์อัพเดต ความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม “แทค-ภรัณยู” ว่าสรุปแล้วความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนหรือแฟน

โดย ใหม่ เผยว่า “ถามว่าแทคจีบมั้ย เรื่องนี้อยากให้ไปถามแทคให้หน่อย เพราะแทคก็ไม่เคยบอกว่าจีบใหม่อย่างเป็นทางการ ถ้าได้คำตอบมาบอกใหม่ด้วย เราก็มีไลน์คุยกันบ้าง โทรคุยกันบ้าง แต่เป็นในสถานะของคำว่าเพื่อนหรือเปล่าไม่รู้ ไปถามแทคให้หน่อย งงเหมือนกัน”

%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b9%883

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เคยถามแทคแล้ว เจ้าตัวบอกว่าใหม่เป็นเพื่อน ใหม่ ตอบทันทีว่า “ถ้างั้นฝากถามด้วยว่า ล่าสุดที่ถามใหม่ว่าจีบได้มันคืออะไร จีบหรือเปล่า ถ้าจีบจริงทุกคนมีสิทธิ์หมด เพราะว่าใหม่โสด ไม่ผิดถ้าเกิดแทคจะเข้ามาคุยกับใหม่ จีบติดหรือไม่ติดอีกเรื่องนึง ไม่ได้ให้ความหวัง แทคเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว เอาเป็นว่าเพื่อนเอ็นดูเพื่อนมากกว่า ตัวใหม่ก็มีคนเข้ามาจีบ ทั้งในและนอกวงการ”

%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b9%882-648x420

แทคตรงสเป๊กเราไหม “ถือว่าใกล้เคียง เพราะว่าแทคมีรอยสัก ใหม่เป็นคนที่ชอบคนมีรอยสักอยู่แล้ว แทคเขาก็เป็นคนเซอร์ๆ เท่ๆ ติดดิน ไม่ใช่ว่าเขาจีบแล้วจะมีโอกาสมากกว่าคนอื่น ก็ต้องดูพฤติกรรม เพราะในเรื่องของความเจ้าชู้ ใหม่เข็ดแล้วไม่เอาคนที่เจ้าชู้เป็นเพลย์บอย แต่แทคก็ขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ ตรงนี้ทำให้ต้องมีระยะห่างพอสมควร แต่เท่าที่ได้คุยกันเขาเป็นคนที่น่ารักดี ตรงๆ”

17911817

ล่าสุดวันเกิดเรา มีผู้ชายใส่ชุดหมีมาเซอร์ไพรส์วันเกิด “หมีตัวนั้นไม่ใช่แทค แต่เป็นคนที่จีบใหม่อยู่ และก็กำลังคุยๆกัน แทคก็รู้ต้องบอกก่อนนะว่าใหม่ไม่ได้คบ 2 คน ใหม่ยังโสด ยังไม่ได้ตอบตกลงคบกับแทค คนที่คุยอีกคนก็เป็นคนในวงการ เขาทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อายุเท่ากันด้วย

ใหม่ชอบคนที่รักครอบครัวใหม่ ตอนนี้ยังไม่มีใครเป็นตัวจริง ใครเข้ามาจีบก็เปิดรับ ตอนนี้ไม่บอกว่าใครคะแนนนำ ถามว่ามีหนุ่มคนไหนได้เจอครอบครัวใหม่บ้าง ต้องบอกว่า คนที่ใหม่สกรีนแล้วก็จะได้เจอกับเพื่อนๆ ที่เรียนป.โท เพราะบางครั้งเราก็ตัดสินใจไม่ถูก ให้คนอื่นเป็นกระจกสะท้อนเราดีกว่าว่าใครจะคู่ควรกับเรา แทคก็เคยได้เจอกับครอบครัวเราแต่ไม่บ่อย”

กับแทคด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน ยากไหมที่จะพัฒนาไปเป็นแฟน “ถ้าแทคคิดจะจีบจริง ก็ตั้งใจแล้วกัน ถ้าไม่จีบก็เลิกติดต่อนะ ตอนนี้ก็งงกับตัวเอง เพราะบางอย่างที่เขาพูด เราก็ไม่แน่ใจว่าเขาพูดทีเล่นหรือทีจริง เราไม่ใช่ผู้หญิงแบบ เฮ้ย !แทคมาจีบ เคยถามแทคเหมือนกัน เขาก็หัวเราะกลบเกลื่อน ทำให้ไม่รู้คำตอบ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ล่าสุดมีคนจับผิดว่าเราไปทำคางมา ใหม่ ยอมรับว่า “ใช่ค่ะ ที่ทำเพราะเป็นเรื่องของความเชื่อ มีหมอดูทักมาหลายคนว่าปีนี้จะต้องเข้าโรงพยาบาลได้รับการผ่าตัดหรือมีอุบัติเหตุเลือดตกยางออกถึงขั้นเสียชีวิต

ใหม่รอมาตั้งแต่ต้นปีก็ยังไม่เกิดอะไรสักที รู้สึกกลัว เลยขอแก้เคล็ดด้วยการไปผ่าตัด ทำให้หน้าเราสวยโหงวเฮ้งดีด้วย แต่คนจะบอกว่าหน้าเดิมเราดีกว่า เบ้าหน้าเดิมหนูก็ดีอยู่แล้ว ใครที่ต้องการมีลูกหรือครอบครัวด้วย รับรองลูกออกมาหน้าตาดีแน่นอน เพราะเป็นคนจิ้มลิ้มตั้งแต่เด็กอยู่ แต่เติมเข้ามาอีกนิดหน่อย ศัลยกรรมกับดาราเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ตอนนี้มันอาจจะยังไม่เข้าที่ ตอนนี้ก็ถือว่าพอใจ แต่ก็ต้องรอดูอีกนิดนึง แต่ก็คงเอาเท่านี้ มากกว่านี้คงไม่ไหว เพราะตอนนี้คุณแทคก็เรียกว่าหน้ามะม่วง”

เรื่องน่าสนใจ