ไก่ ภาษิต ปัดมีปัญหา สรยุทธ แจงออกมาทำรายการใหม่

kaipasit

“ไก่ ภาษิต” ปัดมีปัญหา “สรยุทธ” แจงออกเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ไปทำรายการใหม่ ปัดย้ายช่อง รับมีค่ายอื่นติดต่อ

ออกมาเคลียร์ชัดทุกประเด็น หลังจากมีกระแสข่าวว่า ผู้ประกาศข่าว “ไก่ ภาษิต” มีปัญหากับรุ่นพี่ อย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” จนจำให้ต้องออกจากรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งในงานเปิดตัวทีวีดิจิตอล 13-28-33 อย่างเป็นทางการ เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า

“เวลามันชนกันครับ ไม่ได่มีปัญหาอะไรกันเลย ก่อนที่จะไปก็มีปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว เพราะผมเริ่มต้นมาจากช่อง 3 เลยต้องปรึกษาผู้ใหญ่ พอดีทราบว่า ต้องไปทำรายการทีวีดิจิตอล เป็นช่วงเช้า เวลาเลยชนกัน งานเยอะมาก เพราะต้องทำรายการหลายอย่าง เลยอยากพักบ้าง ผมเลยขอ พี่ยุทธ และก็มีการให้คำปรึกษาอยู่ดีมาก พี่เค้าก็โอเค เรื่องยื้อมั้ย ก็ไม่ถึงกับยื้อ พี่เค้าให้โอกาสผมในการตัดสินใจ มันเป็นการตัดสินใจที่ยากพอสมควร แต่ตัวผมอยากพักด้วย

ทำรายการข่าวใหม่ มันต้องทุ่มหลายๆ อย่าง ต้องใช้พลังเยอะ เลยอยากทำให้เต็มที่ เรื่องเปรียบเทียบกับรายการเก่าจริงๆ เราเป็นรายการพี่รายการน้อง พี่ยุทธเองคงให้สนับสนุนผมอย่างดี เราคนละกลุ่มเป้าหมายกัน ผมไม่กดดันเลย แต่ตื่นเต้น เพราะมันเป็นรายการรูปแบบใหม่

ส่วนเรื่องย้ายไปไทยรัฐ ไม่จริงเลย ผมคงช่อง 3 ตามคอนเซ็ปต์ ถามว่ามีค่ายอื่นมาจีบมั้ย ก็ต้องยอมรับว่ามีมาคุยบ้าง หน้าที่ตอนนี้ที่ได้รับมอบหมายมันหนัก ผมคงไปไหนไม่ได้”

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ